Unilever VN tăng cường đầu tư vào nhãn hàng kem Wall’s

27/08/2009 10:50 GMT+7

(TNO) Unilever Việt Nam vừa công bố kế hoạch tăng cường đầu tư vào nhãn hàng kem Wall’s tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của người tiêu dùng tại thị trường này.

Theo đó, kể từ tháng 9.2009, kem Wall’s sẽ được bán tại Việt Nam với nhiều loại sản phẩm đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu và khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng Việt Nam như Paddle Pop, Cornetto...

Ông Marijn van Tiggelen (ảnh), Chủ tịch Công ty Unilever Việt Nam, cho biết: Quyết định tăng cường đầu tư vào kem Wall’s tại Việt Nam là một minh chứng cho sự tin tưởng của Unilever vào nền kinh tế và thị trường Việt Nam. Tuy vẫn chưa thật sự lớn, nhưng thị trường kem ở Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh và mạnh. "Thị trường kem tại Việt Nam cần phải được phát triển và mở rộng một cách tích cực và chủ động để lớn mạnh hơn nữa", ông Marijn van Tiggelen nhấn mạnh.

Kem Wall’s, một trong những nhãn hiệu hàng đầu của Unilever trong ngành hàng thực phẩm, được người tiêu dùng ưa chuộng, từ Bắc Mỹ, Mỹ La tinh đến châu u, châu Á. Unilever là công ty dẫn đầu thị trường thế giới trong ngành hàng kem.

D.B

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.