Uống đủ nước giúp tăng khả năng tình dục

14/10/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Cuộc sống gối chăn của bạn ít nhiều phụ thuộc vào việc cơ thể có được cung cấp đủ nước hay không.

(TNO) Cuộc sống gối chăn của bạn ít nhiều phụ thuộc vào việc cơ thể có được cung cấp đủ nước hay không. 

Nếu có thói quen tập thể dục, bạn cần uống nhiều nước - Ảnh: ShutterstockNếu có thói quen tập thể dục, bạn cần uống nhiều nước - Ảnh: Shutterstock
Trong thực tế, một nghiên cứu cho thấy một số người có thể chữa được tình trạng thiếu ham muốn tình dục không cần sử dụng thuốc, mà chỉ cần uống đủ lượng nước. 
Dưới đây là cách tăng ham muốn tình dục đơn giản chỉ bằng cách cung cấp đủ nước cho cơ thể, theo healthmeup.com.
Phụ nữ nên nhớ là mất nước cũng có thể gây khô âm đạo. Còn đối với cánh mày râu, thiếu nước ảnh hưởng đến lượng máu lưu thông và điều này góp phần cản trở khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.
Nước có tác dụng tống độc tố tích lũy trong cơ thể ra bên ngoài. Khi bạn bị mất nước, chất độc hại tích tụ ngày càng nhiều và điều này ảnh hưởng đến sự hài hòa hóa sinh học của cơ thể và do đó ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.
Khi cơ thể không đủ nước, bạn tự nhiên cảm thấy sức khỏe giảm sút và trở nên ù lì. Khi thiếu năng lượng thì cơ thể cũng không còn bất cứ ham muốn chuyện tình dục.
Nếu khả năng “mây mưa” của bạn có chiều lao dốc, bạn hãy tạm tránh xa cà phê và soda vì chúng gây mất nước. Thay vào đó, hãy uống nhiều nước lọc.
Một nghiên cứu gần đây khẳng định rằng phái yếu và phái mạnh uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày ít khi phải đối mặt với các vấn đề về ham muốn tình dục.
Nếu sống ở một nơi có khí hậu nóng hoặc bạn có thói quen tập thể dục nhiều thì hãy uống nhiều nước hơn.
Cơ thể không tạo ra năng lượng khi các mô mất nước. Điều này có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục theo chiều hướng xấu. Nên trước khi “lâm trận”, bạn cùng bạn tình nên uống nước.
Tăng cường ăn thực phẩm chứa nhiều nước. Trái cây và rau quả là những thực phẩm có tác dụng bổ sung nước cho cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.