Uống trà, chờ thêu áo rồi sắm đủ thứ chất lượng Nhật trong Muji Hà Nội

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
03/07/2021 15:34 GMT+7

Trà ngon. Đồ dùng cho mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu. Cửa hàng flagship của Muji tại Hà Nội khiến khách đặt câu hỏi, còn gì ở đây không có hay không?

Đáp lại yêu cầu khách muốn thử thêm những màu khác của mẫu váy chất liệu thân thiện mình vừa chọn, nhân viên quầy thử đồ của Muji gọi đàm ngay cho khu vực trang phục.
Rất nhanh, những mẫu trang phục được đưa tới. Kèm theo đó là một thẻ gỗ có số 4. Điều đó có nghĩa là vị khách sẽ thử 4 trang phục trong phòng thử.
Ở đây thẻ có số lớn nhất là 5. Như vậy, khách có thể thử cùng lúc và mang vào trong phòng thử 5 trang phục. “Tôi thấy lạ”, một vị khách chia sẻ.

Những chiếc thẻ cho phòng thử đồ

Ảnh Trinh Nguyễn

Khai trương cửa hàng tại Vincom Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) vào 3.7 sau khi đã mở năm trước ở TP.HCM, đại gia bán lẻ Nhật Muji mang tới cho khách nhiều trải nghiệm lạ như thế. Sự lạ đó đến từ vị trí, không gian cửa hàng cũng như các mặt hàng và đặc biệt là phong cách phục vụ.
Chẳng hạn, nhãn hàng chọn vị trí để chiếc thang cuốn nằm ngay trong lòng cửa hàng 2 tầng. Nhờ đó, khách di chuyển thuận tiện mà không phải ra ngoài sảnh chung. Quầy trà Nhật và bánh cũng được đặt ngay trong lòng cửa hàng và khách có thể nghỉ chân giữa những phút giây ngắm nghía mua bán.
Khách mua trang phục có thể được phục vụ thêu ngay tại chỗ. Có 300 mẫu thiết kế, chữ cái có sẵn và đặt thêu lên các sản phẩm mua tại Muji. Việc cắt ngắn và chỉnh sửa cũng được thực hiện miễn phí trong vòng 30 ngày, kể từ ngày mua.

Rau củ tươi nhiều màu sắc

Ảnh Trinh Nguyễn

Khu vực các hộp đựng đồ rất thú vị với những người mê thu dọn theo phong cách tối giản của nhà tư vấn tổ chức người Nhật nổi tiếng Marie Kondo. Sách hướng dẫn dọn nhà của bà hiện cũng đã nổi tiếng tại Việt Nam, chưa kể các clip chia sẻ trên mạng.
Rau củ tươi; gia vị đặc trưng; những gói sốt mì cua Nhật nổi tiếng; đồ gia dụng làm bếp; trang phục bằng nguyên liệu tự nhiên; không gian đồ dùng văn phòng; các khu vực đồ dùng cho phụ nữ, nam giới và trẻ em... mở ra tour mua  sắm cho cả gia đình tại đây.
Những món đồ được thiết kế kiểu Nhật cho thấy sự tiện dụng cũng như tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do”. Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc Muji Việt Nam, cho biết mức giá này do thương hiệu đã theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi: chọn nguồn nguyên liệu, giám sát quy trình, và đơn giản hóa bao bì.
Muji cũng có mức giá hợp lý nhờ các nguồn cung đến từ các đối tác địa phương. Trong số đó có cả sản phẩm dành riêng thị trường Việt Nam từ các nhà cung cấp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.