|
Trong đó, thị trường Việt Nam sẽ trở thành mục tiêu trọng tâm. Thông qua kế hoạch mở rộng ở Đông Nam Á, URC hướng đến đạt mức doanh thu 3 tỉ USD trong 10 năm tới, tương đương mức tăng trưởng 12 - 15% mỗi năm. Hiện nay, doanh thu thuần của tập đoàn này trong năm tài chính 2013 đạt 1,85 tỉ USD, tăng từ mức 1,63 tỉ USD của năm 2012.
Với kết quả như vậy, lợi nhuận tăng từ 180 triệu USD lên thành 230 triệu USD.
Thời gian qua, URC không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, nổi bật là sản phẩm trà xanh đóng chai C2. Hiện tại, URC đạt doanh thu ấn tượng với mức 240 triệu USD tại thị trường này. Vì thế, URC kỳ vọng Việt Nam sẽ là thị trường chủ lực lớn ngang ngửa Philippines và sớm đạt doanh thu 1 tỉ USD trong 10 năm tới.
Phát Tiến
>> Kinh doanh thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc
>> Giải mã vai trò của thiết bị di động trong kinh doanh
>> Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013': Làm sao để 1 triệu hộ gia đình Việt Nam tiết kiệm nước bằng cách xả vải 1 lần ?
>> Công khai kinh doanh, giết mổ lậu gia cầm
>> Công ty kinh doanh thiết bị an ninh bị trộm 'viếng' 3 lần trong 3 tháng
Bình luận (0)