Vài ngày nữa diễn viên hài Lê Nam mới có thể xuất viện

23/02/2018 10:43 GMT+7

Sáng 23.2, gia đình diễn viên Lê Nam cho biết tình hình sức khỏe của anh đã tạm ổn. Tuy nhiên, nam diễn viên sẽ phải hủy bỏ hết suất diễn trong vở kịch tết của Hoài Linh vì sau 3-5 ngày tới mới có thể xuất viện.

Những ngày qua, trực tiếp chăm sóc Lê Nam trong bệnh viện chính là mẹ ruột của anh. Bà Lê Quang Ninh cho biết hôm nay các bác sĩ sẽ làm thêm xét nghiệm tổng quát cho Lê Nam, sau đó căn cứ vào kết quả để có thể quyết định ngày cho anh xuất viện. Từ ngày nhập viện, bà đã đóng tạm ứng 7 triệu đồng, cộng với hai liều thuốc hỗ trợ điều trị đột quỵ, mỗi mũi tiêm hơn 10 triệu đồng.
Bà kể trước khi đột quỵ, Lê Nam có vẻ buồn, có lẽ dịp tết vẫn thui thủi đi diễn, còn vợ và con ở xa. Bà xã của anh vừa sinh con được hơn tháng, đang chăm sóc con ở Bình Phước. Diễn viên Lê Nam còn có một bé trai 2 tuổi cũng đang ở với mẹ.
"Mấy nay Lê Nam bảo cảm thấy không được khỏe mấy. Mùng 6 lấy xe đi ra ngoài uống vài lon bia thì quỵ xuống ở quán luôn. Bạn bè cho xe chở vào Bệnh viện 115 thì bác sĩ khám bảo là đột quỵ. Khám xong bệnh viện nói gia đình ký giấy rồi chích thuốc. Trước nay Lê Nam chưa từng bị tai biến, nhưng khoảng 5-6 năm trước có bị tai nạn gãy mấy cái răng cửa, nát cả xe Attila, bác sĩ bảo chấn thương nhẹ ở đầu. Không biết có phải di chứng từ tai nạn mà Lê Nam hay bị đau đầu bên trái không", bà Ninh kể.
Từ hôm Lê Nam nhập viện đến nay có nhiều anh chị em nghệ sĩ hay tin vào thăm, trong đó có nghệ sĩ Hồng Vân, Hoàng Sơn, Dũng Nhí, Nhật Cường, Trần Bùm, Nam Thư... Vào nghề hơn 15 năm, Lê Nam chuyên trị những vai diễn phụ, hỗ trợ nâng đỡ cho các nghệ sĩ tên tuổi hoặc nghệ sĩ trẻ nổi tiếng. Anh được lòng bạn bè trong giới bởi tính tình khá hiền, ít nói. Sống chủ yếu bằng nghề diễn viên nên thu nhập của anh chỉ tạm đủ ăn. Bà xã anh chia sẻ do hai con nhỏ nên thời gian qua chỉ ở nhà chăm con, Lê Nam gánh vác trách nhiệm kinh tế. Nhiều năm tung hoành các sân khấu, nhưng hiện cả hai vợ chồng vẫn ở nhà thuê khá nhỏ tại quận Tân Phú.
Hiện tại nhiều nghệ sĩ đã đóng góp ủng hộ nam diễn viên như Lương Minh Trung (2 triệu đồng), Cát Phượng (4 triệu đồng), BB Trần (5 triệu đồng), Lâm Vỹ Dạ (2 triệu đồng), Đức Thịnh (2 triệu đồng), Nhật Kim Anh (2 triệu đồng)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.