Valentine không chỉ cho người đang yêu

14/02/2017 14:40 GMT+7

Nếu hầu hết các MV cho ngày Valentine đều là sản phẩm tô điểm tình yêu ngọt ngào thì một số nghệ sĩ lại đi theo một hướng khác biệt.

Điển hình là Slim V quyết định tung ra MV Bỏ lại thế giới để an ủi những người thất tình, cô đơn. “Đánh trúng” vào nỗi lòng của những người thất tình, “dân FA” trong dịp Valentine, ngày không chỉ có hoa hồng, socola mà còn có biết bao giọt nước mắt của những người trải qua nỗi buồn chia tay, những người cô đơn, không có một bàn tay khác để nắm. MV của Slim V tuy “lội ngược dòng” giữa “cuộc chiến” MV ca nhạc mừng Valentine mà phần lớn là những câu chuyện ấm áp theo kiểu ngôn tình, nhưng lại đem đến một màu sắc yêu đầy thú vị.
Slim V chia sẻ: “Tôi viết ca khúc này và thực hiện MV với mong muốn gửi gắm đến các bạn trẻ rằng dù có thất bại trong tình yêu, tôi biết điều đó rất khủng khiếp, nhưng hãy luôn biết vượt qua chính mình để trở nên mạnh mẽ hơn và hướng đến cuộc sống mới với nhiều điều thú vị phía trước. Cuộc sống không chỉ có tình yêu mà còn nhiều điều thú vị và vui vẻ khác…”.
Qua MV Bỏ lại thế giới Slim V muốn gửi đi thông điệp ''cuộc sống không chỉ có tình yêu mà còn nhiều điều thú vị và vui vẻ phía trước''
Trong khi đó, Phát Nguyễn, thành viên của nhóm Fire Band từng tham gia chương trình X-Factor 2015 thì khiến cộng động mạng “chao đảo” với bản acoustic Hãy yêu bản thân nhân ngày Valentine. Theo chàng trai sinh năm 1993, đây cũng là một ngày mà mình nên chăm sóc và chiều chuộng bản thân, tận hưởng những điều tốt đẹp nhất trong một năm nhiều lo toan, vất vả.
Đặc biệt phải kể đến MV Cảm ơn (We Belong Together) của Đông Nhi ra mắt đúng dịp Valentine. Thay vì kết hợp cùng bạn trai Ông Cao Thắng, nữ huấn luyện viên The Voice gửi đến các fan một sản phẩm kết đôi với học trò Trần Nhật Minh, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3. MV Cảm ơn được quay hình tại vùng Tohoku (Nhật Bản) với khung cảnh đẹp giữa trời tuyết trắng xóa. Nội dung chính của MV đơn giản là những hình ảnh Đông Nhi đưa học trò Nhật Minh đi du lịch khám phá, cho thấy tình cảm khắng khít của hai thầy trò.
Pha Lê gửi tâm sự buồn vào single Thà là chưa bắt đầu
Valentine cũng là dịp để những cặp đôi tan vỡ chiêm nghiệm lại nỗi buồn đã qua. Điển hình là đạo diễn Lê Việt. Cách đây một năm, Lê Việt từng gây sốc khi tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai trong khung cảnh lãng mạn ở một khu du lịch. Vậy mà mối tình đó đã ra đi vội vàng do những khác biệt trong quan điểm sống. Anh tiết lộ trước đây từng có ý định ra mắt bài hát này sau tết nên gửi cho "một nửa" của mình nghe trước. Nào ngờ tâm sự của ca khúc lại ứng với chuyện tình của họ. Dù bây giờ cả hai đã "đường ai nấy đi" nhưng Lê Việt vẫn trân trọng những ký ức đẹp giữa hai người và gửi gắm vào ca khúc Vẫn nuôi hi vọng.
"Thu âm một ca khúc cũng là cách để nghệ sĩ thổ lộ những tâm tư trong lòng, sau những mệt mỏi trong thế giới giải trí sôi động. Valentine này tôi nghĩ rằng mỗi người sẽ có những tâm trạng riêng, bởi xã hội là "50 sắc thái", đâu phải ai cũng may mắn hạnh phúc bên nhau", Pha Lê nói về single Thà là chưa bắt đầu, kể chuyện tình tan vỡ của bản thân khi chia tay người yêu nhân ngày 14.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.