Vẫn chưa bớt nóng vụ học sinh phải đứng ngoài cổng vì đi học sớm

23/05/2020 08:02 GMT+7

Đích thân Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng chủ trì cuộc họp nghe giải trình vụ bắt học sinh đứng ngoài cổng Trường tiểu học Quang Trung, nhưng giải trình của hiệu trưởng, giáo viên và kết luận cuộc họp chưa khiến dân mạng bớt bức xúc.

Nhất là trong biên bản kết luận có phần: “phụ huynh học sinh chưa kiến nghị với Ban giám hiệu nhà trường, nóng vội đưa thông tin lên mạng xã hội Facebook”.

“Ngạo nghễ” chàng trai sinh viên nhận giải thưởng tiền tỉ

Cộng đồng mạng hôm qua “đứng hình” khi một chàng trai sinh viên nhận giải Vietlott hơn 20 tỉ đồng mà không cần che mặt. Đó là thanh niên tên Ân quyết định lộ diện khi nhận giải thưởng. Việc đeo mặt nạ khi nhận giải Vietlott luôn là đề tài gây tranh cãi vì có một bộ phận dân mạng không chịu tin, hoài nghi do người trúng giải luôn phải đeo mặt nạ!

Mua lá bàng khô, chuyện tưởng như đùa!

Mấy ngày qua, mạng xã hội sôi nổi bàn tán chuyện mua bán lá bàng khô trên mạng. Nhiều người nghe, ban đầu nghĩ “không tưởng thật" ai ngờ chuyện "thật không tưởng”: lá bàng khô rao giá 1.000 đồng/lá hoặc 100.000 đồng/kg lá khô. Giới mua bán cho hay: lá bàng dùng để trị một số loại ký sinh trùng và vi khuẩn cho cá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.