Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Có người xấu dồn tôi vào đường cùng'

22/07/2015 13:09 GMT+7

(TNO) Ngày 19.7, một số máy lạ tự nhận là “anh của Tuấn Hưng” đã nhắn tin cho hàng loạt phóng viên theo dõi giải trí với lời lẽ thô tục, thậm chí dọa giết vì đã "làm phiền" đến Tuấn Hưng.

(TNO) Ngày 19.7, một số máy lạ tự nhận là “anh của Tuấn Hưng” đã nhắn tin cho hàng loạt phóng viên theo dõi giải trí với lời lẽ thô tục, thậm chí dọa giết vì đã "làm phiền" đến Tuấn Hưng.

tuan-hung
Ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích - Ảnh: BTC
Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định: “Tôi và người thân của tôi không bao giờ có hành động như thế”. Bản thân Tuấn Hưng cũng đã gọi vào số máy này, nhưng không liên lạc được. Vị huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 cho rằng, "đã có người xấu rắp tâm đẩy mọi chuyện đi quá xa, dồn tôi vào con đường cùng".

“Tôi và người đại diện đang làm đơn kiến nghị để nhờ công an vào cuộc làm rõ việc này”, ca sĩ Tuấn Hưng cho hay.

Anh Hoàng Hiệp Cường, trợ lý truyền thông của nam ca sĩ này cho biết thêm: “Với một người tính khí thẳng thừng như ca sĩ Tuấn Hưng thì không phải lúc nào cũng được lòng người khác, đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị một số kẻ lợi dụng, thừa nước đục thả câu. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đưa người này ra ánh sáng”.

Anh Cường cho hay đơn kiến nghị đã được gửi tới Phòng An ninh PA83 (Công an Hà Nội) từ ngày 20.7, tức là chỉ 1 ngày sau khi tin nhắn đe dọa được gửi đến các phóng viên. "Hiện chúng tôi không nghi ngờ ai, mà chỉ làm đơn kiến nghị để cơ quan chức năng xử lý theo đúng pháp luật", anh Cường cho biết.

Cũng theo anh Cường, bố của Tuấn Hưng vừa trải qua ca phẫu thuật, nên nam ca sĩ muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Đồng thời, Tuấn Hưng đang phải tập trung cho chương trình Giọng hát Việt. Bởi vậy nên hiện tại, Tuấn Hưng đã tạm khóa trang facebook cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online trong sáng nay 22.7, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay, với những nghệ sĩ phát ngôn tục tĩu nơi công cộng, chẳng hạn như nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa qua, cơ quan quản lý văn hóa không xem xét. “Trách nhiệm này thuộc về cơ quan quản lý địa phương. Họ sẽ kiểm tra, xem xét các hành vi ở mức độ nào”, ông Chương nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.