'Dấu ấn - Đoan Trang': Trấn Thành 'hoàn hảo' bên ‘thỏi sôcôla biết hát'

04/01/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Quán quân ‘Cặp đôi hoàn hảo 2010’ đã có sự kết hợp trở lại ấn tượng trong liveshow Dấu ấn Đoan Trang diễn ra tối 3.1.

(TNO) Quán quân ‘Cặp đôi hoàn hảo 2010’ đã có sự kết hợp trở lại ấn tượng trong liveshow Dấu ấn Đoan Trang diễn ra tối 3.1.

“Thỏi Sôcôla biết hát” có màn kết hợp ấn tượng cùng Trấn Thành trong Dấu ấn
 Khởi đầu Dấu ấn năm 2015, Đoan Trang đã có một đêm “tỏa nhiệt” với 4 màu sắc âm nhạc mà cô theo đuổi hơn mười năm ca hát ca hát chuyên nghiệp của mình: Latin, Acoustic, dân gian đương đại và Latin Electronic dance.
Trong chương trình này, khách mời Trấn Thành đã cùng Đoan Trang thể hiện lại ca khúc Con chim non trong chiếc lồng son, ca khúc mà cả hai cũng thể hiện rất thành công tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2010. Khán giả tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. HCM) không ngớt reo hò cho tiết mục trở lại ấn tượng này.
Trong Dấu ấn, nếu như ở Chocolate được đầu tư vũ đạo cuốn hút, thì Tóc hát lại theo phong cách rock, Đoan Trang đã thật sự thoát ra khỏi hình ảnh những ngày “thật ngốc nghếch chẳng biết gì”, “chỉ trái cây, chỉ bánh quy…” trong Khi ta 20.
Chùm 3 ca khúc Chocolate - Để anh cháy lên cùng em - Tóc hát chính là cách tô đậm và nhấn mạnh sở trường hát nốt cao của cô. Trong suốt chương trình, những ca khúc sôi động, với âm thanh ánh sáng sống động đã giúp Đoan Trang thuận tiện trong việc sử dụng vũ đạo. Hầu như, ca khúc nào, Đoan Trang cũng vừa hát, vừa nhảy múa, vừa diễn xuất như một nghệ sĩ biểu diễn đa năng.
Nhìn lại chặng đường khởi đầu sự nghiệp, có thể thấy Khi tôi 20, Forget me not …mới chỉ giúp Đoan Trang chập chững bước vào làng nhạc. Để không tự đóng khung mình trong hình ảnh nhí nhảnh, Đoan Trang đã tự khai thác năng lực mạnh mẽ của mình, vùng vẫy, bơi trong âm nhạc với tất cả tâm sức… Cô tìm đến với nhiều thể loại khác nhau, thử sức với R&B, với techno...
Và có thể thấy trong Dấu ấn, Đoan Trang ngọt ngào và quyến rũ rất riêng với những bản tình ca ngọt ngào nhưTuyết rơi mùa hè, Ngày xưa Hoàng Thị nhưng cũng mộc mạc và không kém phần nổi loạn trong dòng “dân gian đương đại”, với những Ngẫu hứng sông HồngGuốc mộcQuạt giấy
Vớ lối đi riêng bằng dòng latin cuồng nhiệt và mạnh mẽ, phong cách phóng túng, bụi bặm, bài hát tiết tấu nhanh, mạnh, bốc, Đoan Trang đã thật sự tạo phong cách rất riêng trong suốt sự nghiệp ca hát sau này.
Đoan Trang cuồn nhiệt với Mambo Italiano, Sóng…
Vũ đạo là một lợi thế lớn của Đoan Trang
Và nhẹ nhàng với những tình khúc Tuyết rơi mùa hè, Ngày xưa Hoàng Thị…
Đoan Trang và khách mời Linh Hoa- Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014
Đoan Trang và Hà Anh Tuấn với Ngẫu hứng sông Hồng
Gia đình hạnh phúc của Đoan Trang
Phong cách rất riêng của “thỏi sôcôla biết hát”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.