Fan Mỹ Tâm kêu gọi không 'gây chiến' với phía Hồ Ngọc Hà

17/08/2015 12:30 GMT+7

(TNO) Lời khen đầy thân thiện của Mỹ Tâm dành cho Hồ Ngọc Hà trên sóng trực tiếp lại vô tình khơi dậy một cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ hai nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

(TNO) Lời khen đầy thân thiện của Mỹ Tâm dành cho Hồ Ngọc Hà trên sóng trực tiếp Giọng hát Việt tối 16.8 lại vô tình khơi dậy một cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ hai nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Những cuộc tranh cãi so sánh giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có hồi kết - Ảnh: Độc Lập
Mọi chuyện bắt nguồn từ nhận xét phần trình diễn đầy sôi động của thí sinh Thu Thủy trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt diễn ra tối 16.8. Khi huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi “luôn ngưỡng mộ những người vừa hát vừa nhảy, vũ đạo giỏi như vậy” thì Mỹ Tâm bất ngờ hỏi “Giống như Hồ Ngọc Hà đúng không?”. Câu hỏi có ngụ ý khen ngợi khả năng “hát hay nhảy đẹp” của Hồ Ngọc Hà từ Mỹ Tâm đã đập tan những thông tin về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt.
Cách ứng xử chân thành và vô tư này của Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng, đồng thời câu chuyện “nóng” này cũng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì giữ hòa khí như thần tượng thì một số người hâm mộ hai bên lại tranh thủ so sánh Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, khơi dậy “cuộc chiến” âm ỉ từ trước đến nay.
Trước tình hình căng thẳng đó, hội người hâm mộ Mỹ Tâm đã lên tiếng kêu gọi các fan cư xử đẹp hơn, không so sánh hay nói những lời quá khích với người hâm mộ Hồ Ngọc Hà. Đồng thời trang này cho biết sẽ thẳng tay xóa bình luận gây tranh cãi và không được tham gia vào fanpage của Mỹ Tâm nữa. 
Hội người hâm mộ Mỹ Tâm kêu gọi các fan bình tĩnh và nên cư xử đẹp với nhau - Ảnh chụp màn hình
''Căng thẳng'' giữa những người hâm mộ Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vốn đã tồn tại từ rất lâu mà lần ồn ào nhất là tại giải thưởng truyền hình HTV năm 2012. Thời điểm đó khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ vượt qua Mỹ Tâm để được xướng tên giành giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, những người yêu mến “họa mi tóc nâu” đã la ó, gọi tên thần tượng của mình khiến phần trao giải cho Hồ Ngọc Hà trở nên lộn xộn. 
Gạt qua những ồn ào từ phía người hâm mộ, vào tối nay 17.8 Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà sẽ cùng nhau góp mặt trong chương trình Tự hào Tổ quốc tôi diễn ra tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.