Giọng hát Việt 2015: Cuộc đua gay cấn trước đêm chung kết

12/09/2015 14:11 GMT+7

(TNO) Với giọng hát đầy cảm xúc cùng sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, cậu học trò nhút nhát của huấn luyện viên Mỹ Tâm đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 13.9.

(TNO) Với giọng hát đầy cảm xúc cùng sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, cậu học trò nhút nhát của huấn luyện viên (HLV) Mỹ Tâm đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 13.9.

Đức Phúc là một nhân tố hiếm có của Giọng hát Việt 2015 - Ảnh: Độc Lập
Đức Phúc - Thời điểm chín muồi để hoàn tất hành trình kỳ diệu
Cho đến lúc này đại diện cuối cùng của đội Mỹ Tâm vẫn là hình ảnh mẫu mực cho người chiến thắng của một cuộc thi truyền hình thực tế - bắt đầu từ tay trắng đến có tất cả. Trong một cuộc thi có quá nhiều gương mặt quen thuộc nổi lên từ đầu như Giọng hát Việt thì một Đức Phúc đầy chân thành, lúc nào cũng run rẩy trên sân khấu nhưng lại như biến thành một con người khác khi trình diễn thật sự đã thu hút được khán giả, khiến người ta không thể ngừng quan tâm xem chàng trai này còn đem đến điều mới lạ gì. 
Điều đó cùng với việc được hướng dẫn từng bước bởi một tâm hồn vô tư đồng điệu, luôn hết mình trong âm nhạc khác là HLV Mỹ Tâm đã giúp cho Đức Phúc dần khai thác và chứng minh những khả năng mới như hát tiếng Anh, hát nhạc đỏ, thể hiện các ca khúc sôi động như Nếu như anh đến ở liveshow 6 hay thậm chí nhảy tưng bừng trên sân khấu khi hát ca khúc Ngày mai. Giọng hát tốt, khỏe có nét đặc trưng và luôn truyền được tình cảm đến khán giả qua từng câu hát, qua chặng đường ba tháng không chỉ khán giả mà các HLV khác như Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận Đức Phúc là gương mặt ấn tượng nhất năm nay.
Khán giả kỳ vọng cô trò Mỹ Tâm có thể cùng ăn mừng chiến thắng một lần nữa trong đêm chung kết - Ảnh: Độc Lập
Khả năng chiến thắng của chàng trai 18 tuổi càng cao hơn khi bên cạnh những khán giả của riêng mình, Phúc còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lượng người hâm mộ hùng hậu của HLV Mỹ Tâm. Ngay sau đêm bán kết trên khắp các trang mạng xã hội cũng như YouTube, các fan của “họa mi tóc nâu” đã kêu gọi dồn lực bình chọn cho Đức Phúc để cô trò Mỹ Tâm có thể cùng giành chiến thắng mùa này. 
Hy vọng vào bất ngờ Tố Ny
Trong số ba gương mặt còn lại thì Tố Ny là thí sinh có nhiều khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Đức Phúc nhất. Cô học trò của HLV Đàm Vĩnh Hưng có tố chất của một ngôi sao giải trí với thế mạnh ngoại hình, khả năng làm chủ sân khấu, vũ đạo tốt và thể hiện được nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên chất giải trí của Tố Ny lại không mới so với những gì đã có trong làng nhạc Việt, hơn nữa thí sinh này cũng đã là một gương mặt quen thuộc với các cuộc thi hát. 
Cũng như Đức Phúc thì Tố Ny cũng có “điểm tựa” là sự bình chọn từ số lượng fan “khủng” của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng cô gái này lại không được lòng các khán giả khác khi bị đánh giá là có quá nhiều ưu ái khi đi đến cuối cùng dù giọng hát không bằng những thí sinh bị loại trước đó của đội Đàm Vĩnh Hưng. 
Tố Ny cũng là một gương mặt được kỳ vọng tạo bất ngờ trong đêm thi cuối cùng - Ảnh: Độc Lập
Dù cơ hội chiến thắng rất mong manh nhưng nếu xét về giọng hát thì trong top 4 chỉ có Hoàng Dũng của đội HLV Thu Phương có thể đặt ngang với Đức Phúc. Hoàng Dũng thu hút khán giả ngay lần đầu xuất hiện với chất giọng lạ, mang đến cảm giác của một tâm hồn nhiều xúc cảm, luôn muốn làm mới mọi thứ. HLV Thu Phương cũng đã rất khéo léo trau chuốt, rèn luyện giúp thí sinh này trưởng thành qua từng tuần. Nhưng chính sự chắc chắn, ổn định và luôn cảm xúc đúng như thế khiến Hoàng Dũng được khán giả nhớ chứ chưa thể bứt lên so với các thí sinh khác. 
Là thí sinh từng đạt nhiều thành công nhất trong top 4 đồng nghĩa với việc Yến Lê là người bị lu mờ nhất trong đêm chung kết. So với thời điểm hoạt động như là ca sĩ tự do trước đây hay khi dừng chân ở top 8 Vietnam Idol 2013 thì Yến Lê đã thay đổi rất nhiều và tạo dựng được phong cách nghệ sĩ đa tài, hát những sáng tác của riêng mình. Tuy nhiên giữa những gương mặt mới mẻ đầy thú vị thì thí sinh của đội HLV Tuấn Hưng gần như không thể có cơ hội tạo nên bất ngờ gì. 
Hoàng Dũng cũng là phát hiện mới ấn tượng của năm nay, tuy nhiên sự chắc chắn của thí sinh này khó đem lại bứt phá trong đêm chung kết - Ảnh: Độc Lập
Giọng ca cá tính Yến Lê khẳng định sự trưởng thành sau nhiều năm "chinh chiến" ở các cuộc thi hát - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.