Hé lộ cảnh Hoài Linh hôn Tina Tình trong 'Mặt nạ máu'

21/04/2016 14:43 GMT+7

Hiếm khi có những cảnh thân mật với bạn diễn nữ trên phim ảnh nhưng trong Mặt nạ máu , Hoài Linh bất ngờ có những cảnh quay vô cùng tình tứ cùng nữ diễn viên Tina Tình.

Hiếm khi có những cảnh thân mật với bạn diễn nữ trên phim ảnh nhưng trong Mặt nạ máu, Hoài Linh bất ngờ có những cảnh quay vô cùng tình tứ cùng nữ diễn viên Tina Tình.

Hoài Linh hôn Tina Tình trong 'Mặt nạ máu'Hoài Linh hôn Tina Tình trong 'Mặt nạ máu'
Mới đây, đoàn làm phim Mặt nạ máu đã hé lộ một số hình ảnh đậm chất "ngôn tình" giữa NSƯT Hoài Linh và nữ diễn viên Tinna Tình. Cảnh quay được thực hiện tại Đà Lạt vào thời điểm hoa dã quỳ nở rộ. Bối cảnh nên thơ này đã trở thành xúc tác cho những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi này. Đây cũng là một trong những chi tiết tạo nên sự tò mò cho khán giả.
Trước nay, danh hài Hoài Linh thường gắn liền với những vai diễn hài hước, rất ít khi xuất hiện trong những khung cảnh lãng mạn. Thế nhưng, trong những hình ảnh vừa được tiết lộ, nam danh hài đã có những cử chỉ khá thân mật, thậm chí hôn bạn diễn Tina Tình.
Danh hài Hoài Linh có những cảnh quay khá lãng mạn tại Đà Lạt
Chia sẻ về cảm giác khi đóng những cảnh "mùi mẫn" cùng nghệ sĩ đàn anh, Tinna Tình cho biết: “Vì quá quen với anh Linh rồi nên Tinna cũng không gặp khó khăn gì nhiều trong việc đóng cặp và diễn những cảnh thân mật với anh. Ở cạnh anh Linh trong các phân đoạn tình cảm, Tinna hoàn toàn cảm nhận được thần thái, hình ảnh một người đàn ông hết mực quan tâm đến người phụ nữ mình yêu".
Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định NSƯT Hoài Linh không chỉ dành sự quan tâm chu đáo cho cô mà còn thường xuyên hỏi thăm sức khỏe tất cả những thành viên trong đoàn, kể cả hậu cần, quay phim... Riêng với vai diễn này, anh vẫn giữ phong cách như mọi khi là không nói quá nhiều mà chỉ cho biết đây cũng là một trong những vai diễn thú vị mà anh được thể hiện trên màn ảnh rộng.
Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An, dự kiến ra rạp vào ngày 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.