Lộ ảnh Taylor Swift hẹn hò với 'Thần Loki' Tom Hiddleston

16/06/2016 11:32 GMT+7

Mới đây tờ The Sun đã đăng tải loạt ảnh bắt gặp Taylor Swift đang hẹn hò cùng nam tài tử Tom Hiddlleston chỉ hai tuần sau khi cô chia tay với bạn trai Calvin Harris.

Có thể thấy, nam diễn viên 35 tuổi luôn có những cử chỉ thân mật và âu yếm cùng ngôi sao nhạc pop Taylor Swift tại bãi biển gần căn biệt thự của mình ở Watch Hill, Rhode Island (Mỹ). Dường như cả hai đều không có ý định né tránh phóng viên.
Cả hai phát hiện mình đã lọt vào ống kính phóng viên
Cả hai phát hiện mình đã lọt vào ống kính phóng viên...
Tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao đang được công chúng cực kỳ quan tâm
... nhưng vẫn tình tứ chụp ảnh với nhau như không có gì
Ngay sau đó, Calvin Harris đã bày tỏ sự bất ngờ và khó chịu trước những hình ảnh bạn gái cũ công khai hẹn hò với Tom Hiddleston chỉ hai tuần sau khi họ chia tay. “Anh ấy cảm thấy hoàn toàn bị phản bội và tự hỏi rằng điều đó có xảy ra nếu hai người vẫn còn đang quen nhau”, theo Hollywood Life.
“Calvin đã nghi ngờ điều này từ một tuần trước khi họ chia tay nhau và những bức hình mới đây đã chính thức xác nhận điều này”, một người bạn của nam DJ nói trên tờ TMZ.
Taylor Swift và nam tài tử Tom Hiddleston gặp nhau lần đầu và đã khiêu vũ cùng nhau tại The Met Gala 2016 vào tháng trước. Hiện tại hai ngôi sao này vẫn chưa chính thức lên tiếng về những hình ảnh hẹn hò vừa bị rò rỉ.

tin liên quan

Vì sao Taylor Swift luôn lận đận tình duyên?
Dù xinh đẹp, giàu có, tài năng, là một ngôi sao âm nhạc sáng giá nhất thế giới hiện nay nhưng Taylor Swift vẫn luôn kém may mắn trong chuyện tình cảm, khi hết lần này đến khác, cô đều là người bị bỏ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.