Vì sao Taylor Swift luôn lận đận tình duyên?

05/06/2016 12:14 GMT+7

Dù xinh đẹp, giàu có, tài năng, là một ngôi sao âm nhạc sáng giá nhất thế giới hiện nay nhưng Taylor Swift vẫn luôn kém may mắn trong chuyện tình cảm, khi hết lần này đến khác, cô đều là người bị bỏ lại.

Mới đây, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tuyên bố cô và bạn trai, nam DJ Calvin Harris đã chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò, chấm dứt giấc mơ về một đám cưới cổ tích cùng ''chàng hoàng tử'' Calvin. Cô từng nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với Calvin khi đây chính là mối tình kéo dài lâu nhất của nữ ca sĩ 26 tuổi này. Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi này nhưng cũng không thể không đặt câu hỏi "vì sao Taylor Swift luôn thất bại trong tình yêu?".
Nóng vội
“Rất khó để tôi có mối quan hệ lãng mạn như bao cô gái khác. Tôi vô cùng bận rộn và không có thời gian yêu đương”, Taylor Swift thẳng thắn chia sẻ trên tạp chí Glamour UK vào năm ngoái.
Chuyện tình cùng Taylor Lautner khiến Taylor Swift tiếc nuối Ảnh chụp màn hình ET online
Là nữ ngôi sao với hàng loạt những danh hiệu, giải thưởng cao quý, Taylor Swift - chủ nhân của 10 giải Grammy cùng 22 giải thưởng Billboard đang càng ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong làng nhạc thế giới. Mỗi năm cô đều đặn cho ra đời một album nhạc và thống trị hầu hết mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. Chính vì thế, lời lý giải của nữ ca sĩ về những lận đận trong tình cảm xuất phát từ việc cô quá bận để yêu đương và tìm hiểu bạn trai nhiều hơn trước khi bắt đầu mối quan hệ.
Có thể thấy, từ năm 2008 đến nay chỉ 8 năm nhưng Taylor đã có tới cả chục mối tình với những chàng trai đình đám như Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Conor Kennedy, Harry Styles nhưng tất cả đều kết thúc sau chỉ vài tháng hẹn hò. Thời gian cô tìm đến với người mới sau khi chia tay người cũ cũng thường rất nhanh chóng.
Như sau khi chia tay Joe Jonas sau cuộc gọi điện 27 giây, người được xem là tình đầu của Taylor Swift được báo giới biết, cô chỉ mất khoảng 4 tháng để bắt đầu hẹn hò với Lucas Till. Tuy nhiên hai người chỉ bên nhau được đúng một tháng sau khi quay chung MV You belong with me, vì Lucas nghĩ rằng Taylor Swift thích hợp làm bạn hơn là người tình.
Sau đó chỉ hơn 3 tháng, Taylor Swift bắt đầu hẹn hò cùng “người sói” Taylor Lautner nhưng chuyện tình này cũng chỉ kéo dài được 4 tháng ngắn ngủi. Không lâu sau khi chia tay, Taylor Swift đã cố gắng níu kéo nhưng dường như Taylor Lautner nhận ra rằng họ không còn có thể tiếp tục. Đây có lẽ là cuộc tình duy nhất mà Taylor Swift công nhận lỗi lầm và tự trách mình trong bài hát do chính cô sáng tác Back To December.
Taylor sánh bước cùng Harry Styles - thành viên nhóm One Direction Ảnh: chụp màn hình Huffington Post
Những “trấn áp” tâm lý
Theo tạp chí Forbes, Taylor đang sở hữu số tài sản khổng lồ lên đến 200 triệu USD. Doanh thu cô bán album và lưu diễn mỗi năm đem về cho nữ ca sĩ khoảng 80 triệu USD. Chính sự giàu có trong sự nghiệp của mình, Taylor thường không ngần ngại chi số tiền lớn chỉ để thỏa mãn những thói quen đơn giản trong tình yêu như “để gần bạn trai hơn”.
Khi hẹn hò, nữ ca sĩ luôn hào phóng chi hàng triệu USD mua nhà để gần bạn trai. Taylor từng mua một căn nhà giá 4,9 triệu USD (102 tỉ đồng) gần nhà bạn trai cũ Conor Kennedy ở Massachusetts (Mỹ) và một căn giá 2,2 triệu bảng Anh (74 tỉ đồng) gần nhà tình cũ John Mayer và một căn khác ở bang Tennessee (Mỹ) để ở gần bạn trai cũ Jake Gyllenhaal. Theo trang Radar, Conor từng nói rằng anh cảm thấy rất "hoảng sợ" vì tình yêu quá mãnh liệt của Taylor, nên sau này đã quyết định chia tay.
Không chỉ là việc sắm nhà, nhiều người cho rằng chính trong chuyện tình cảm, Taylor Swift cũng có phần nhàm chán hơn những chân dài xinh đẹp khác. Harry Styles từng chia sẻ khi trò chuyện với nhau Taylor thường chỉ nói về những điều cô ấy thích như âm nhạc và đồ cổ. “Yêu Taylor Swift thật sự có rất nhiều điều khó chịu và bực bội”, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction bày tỏ.
Cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris công khai tình cảm tại Billboard 2015 Ảnh: AFP/Getty Images
“Vì Taylor là cô nàng luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên sẽ luôn tính chuyện đường dài và xem trọng mọi việc hơn người khác”, một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ trên Hollywood Life.
Đặc biệt trong chuyện tình 15 tháng mới đây của mình, Taylor đã cực kỳ nghiêm túc và chân thành với hi vọng đã tìm được tình yêu đích thực của mình. Sau chuyến lưu diễn âm nhạc của cô ở New Scotland, cô được Calvin Harris dẫn về nhà ra mắt gia đình. Chính điều đó đã khiến Taylor tin Calvin là cái kết có hậu trong chuyện tình cảm của mình.
Taylor bắt đầu gây áp lực đòi kết hôn còn anh ấy thì chưa sẵn sàng. Calvin Harris cho biết anh dự tính sẽ kết hôn ở khoảng 35 đến 40 tuổi, giai đoạn mà sự nghiệp âm nhạc của anh đã chín muồi. Calvin hiện chỉ 32 tuổi và đang có rất nhiều dự tính trong tương lai, anh ấy không thoải mái khi Taylor cứ thúc ép việc kết hôn chỉ sau hơn một năm hẹn hò, bạn của nữ ca sĩ cho biết.
Chuyện tình của Taylor cùng chàng DJ điển trai Calvin từng được người hâm mộ kỳ vọng và chúc phúc rất nhiều. Vì có lẽ lâu lắm rồi, họ mới nhìn thấy hình ảnh cô ca sĩ 26 tuổi này rạng rỡ và hạnh phúc nhiều đến như thế.
Những hình ảnh tình cảm của Taylor cùng Calvin thuở còn mặn nồng Ảnh chụp màn hình trang cá nhân
“Bạn sẽ làm gì khi yêu rất nhiều chàng trai nhưng chẳng thể có cái kết đẹp. Rồi sau đó, bạn lại còn bị mọi người gọi là đồ điên tình, trở thành trò cười trong các lễ trao giải? Đó là sự sỉ nhục công khai. Tôi nghĩ điều đó thật bất công”, Taylor từng thừa nhận trên Glamour UK rằng mình vô cùng xấu hổ mỗi khi bị đem ra làm trò cười.
“Bạn biết đó, mỗi người đều có lựa chọn riêng cho con đường nghệ thuật. Mỗi người phụ nữ có cách riêng để trở nên mạnh mẽ và độc lập”, cô nói.
Dù trắc trở chuyện tình cảm nhưng dường như Taylor Swift luôn có những người bạn tốt luôn sẵn sàng ở bên cạnh cô, an ủi và giúp cô vượt qua nỗi buồn. Bạn thân của cô là Selena Gomez đã mời Taylor Swift tham gia chuyến lưu diễn của mình để nguôi ngoai tâm trạng. Trước đó, nữ ca sĩ Lady Gaga cũng an ủi Taylor rằng: “Em là cô gái có trái tim ngọt ngào! Em sẽ sớm tìm được chàng hoàng tử thật sự của mình”.
Không chỉ bạn bè, người hâm mộ trên khắp thế giới vẫn đang ủng hộ cô nàng ca sĩ tài năng này sớm vượt qua đau khổ và tìm được tình yêu mới trọn vẹn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.