Minh Hằng tiết lộ về bộ phim 'hôn nhiều nhất' từ trước đến nay

17/04/2016 09:47 GMT+7

Vai Linh trong Bao giờ có yêu nhau chính là vai diễn mà Minh Hằng có nhiều cảnh hôn nhiều nhất từ trước đến nay. Trong đó, hai nhân vật chính do Minh Hằng và Quý Bình thủ vai.

Vai Linh trong Bao giờ có yêu nhau chính là vai diễn mà Minh Hằng có nhiều cảnh hôn nhiều nhất từ trước đến nay. Trong đó, hai nhân vật chính do Minh Hằng và Quý Bình thủ vai.

Minh Hằng và Quý Bình có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng trong 'Bao giờ có yêu nhau'Minh Hằng và Quý Bình có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng trong 'Bao giờ có yêu nhau'
Trong phim, Minh Hằng vào vai Linh, một cô gái 25 tuổi, đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy (Quý Bình), rồi dần nảy sinh tình cảm.
Mặc dù nội dung phim nghe có vẻ đơn giản nhưng Minh Hằng cho biết vai diễn là thử thách không hề nhỏ với cô. Để có được vai diễn này, nữ diễn viên xinh đẹp đã chủ động xin đạo diễn đi casting và rời xa sân khấu ca nhạc khoảng một tháng để toàn tâm toàn ý tập trung cho vai diễn.
Trước nay, Minh Hằng hầu như chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ, không phải biến hóa nhiều thì nay, nhân vật Linh trong phim khiến cô phải thay đổi lối diễn xuất lẫn tâm trạng liên tục. 
Nữ diễn viên Những nụ hôn rực rỡ chia sẻ: "Đây là bộ phim mà tôi tốn nhiều nước mắt và công sức nhất. Không chỉ đòi hỏi diễn xuất nội tâm, Minh Hằng còn phải gian khổ ở những cảnh quay với bối cảnh phức tạp. Có cảnh quay Minh Hằng phải quay đến 40 lần, trầy cả tay chân. Nhưng bù lại, tôi đã có được kết quả mỹ mãn và không có chút hối hận nào vì đã dành quá nhiều công sức, thời gian cho phim".
Minh Hằng tiết lộ đây là bộ phim mà cô tốn nhiều nước mắt và công sức nhất
Đặc biệt, đây cũng là bộ phim mà Minh Hằng có nhiều cảnh... hôn nhiều nhất từ trước đến nay. Hai nhân vật chính do Minh Hằng và Quý Bình thủ vai đã có không ít cảnh quay lãng mạn giữa thiên nhiên. Dù khá thân thiết nhưng ban đầu, cả hai vẫn khá gượng gạo khi đóng cảnh hôn nhau. Vì vậy, đạo diễn Dustin Nguyễn phải mượn bà xã Bebe Phạm để thị phạm cho cặp đôi này.

Nếu như với Lửa Phật, Trúng số, Dustin Nguyễn vừa đứng sau máy quay (làm đạo diễn), vừa đứng trước máy quay (làm diễn viên) thì lần này, anh hoàn toàn tập trung cho việc làm đạo diễn. Bao giờ có yêu nhau sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12.5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.