Minh Như giành quán quân 'Nhân tố bí ẩn 2016'

22/08/2016 05:48 GMT+7

Xuất sắc với tổng lượt bình chọn là 41,22% thí sinh Minh Như đã trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 .

Đêm chung kết xếp hạng Nhân tố bí ẩn 2016 - X-Factor diễn ra tối 21.8 đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả. Thí sinh Minh Như, học trò của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã giành quán quân của chương trình với tổng lượt bình chọn cao nhất.
Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh có hai phần biểu diễn, một hát solo và một ca khúc phối hợp cùng huấn luyện viên. Ở tiết mục đầu tiên, Minh Như mang đến một bản mash up nước ngoài khá sôi động. Tiết mục này được ban giám khảo khen ngợi tuy nhiên với giám khảo khách mời là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại cho rằng giọng ca 17 tuổi bắt chước giống với phong cách của ca sĩ từng hát ca khúc đó nhưng nếu muốn để lại dấu ấn trong lòng khán giả Minh Như cần có phong cách hát riêng cho mình.
Ở phần biểu diễn thứ hai, giọng ca 17 tuổi có màn song ca ấn tượng với HLV Hồ Quỳnh Hương qua liên khúc AnhCó nhau trọn đời. Với phần thi này nữ thí sinh đã thuyết phục được tất cả khán giả và các vị giám khảo khách mời khó tính với chất giọng khỏe đầy nội lực của mình.
Minh Như và phần thi solo
Màn song ca của thí sinh và HLV được giám khảo khách mời đánh giá cao về cách lựa chọn ca khúc lẫn phần bè phối ăn ý của hai cô trò
Tất cả các giám khảo khách mời đều đồng loạt dự đoán Minh Như sẽ là quán quân sau khi cô hoàn thành tiết mục thứ 2
Cũng trong chương trình, nhóm The Wings từng bị loại ở đêm liveshow 7 đã quay trở lại tranh tài tại đêm chung kết vì có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, đây cũng là nhóm nhạc mở đầu cho đêm. Tiếp sau The Wings là "hoàng tử buồn" Tuấn Phương với ca khúc Độc đạo ca khúc mang âm hưởng đương đại pha rock đã giúp Tuấn Phương chứng minh được sự đa dạng của mình trong phong cách âm nhạc.
Ở tiết mục của thí sinh Kiều Diễm, cô đã mang đến ca khúc Đôi cánh do chính mình sáng tác. Với ca khúc này HLV Tùng Dương cho rằng Kiều Diễm có khả năng sáng tác tốt và khuyên thí sinh nên phát huy khả năng này. Ngoài các tiết mục dự thi, đêm chung kết còn có sự tham gia của hai ca sĩ khách mời là Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà.
The Wings mở màn với ca khúc Tôi là một ngôi sao
Tuấn Phương mạo hiểm với phong cách nhạc dân ca đương đại pha rock
SGirl được khen ngợi với tiết mục solo khi chú tấm vào hát thay vì nhảy như các đêm thi trước
Tuy hoàn thành các phần thi khá trơn tru nhưng các thí sinh đều được các giám khảo khách mời đánh giá còn khá mờ nhạt và mắc nhiều lỗi về thanh nhạc cũng như chưa tạo được dấu ấn cá nhân
Kết quả của đêm thi, xếp sau quán quân Minh Như, nhóm SGirl đứng thứ 5, The Wings xếp thứ 4, Tuấn Phương giành giải 3 và Trương Kiều Diễm trở thành á quân của chương trình với tổng lượt bình chọn là 19,21%.
Kết quả Minh Như giành quán quân không năm ngoài dự đoán của khán giả vì đây là thí sinh được đánh giá cao nhất của Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 này. Ngoài ra, nữ thí sinh còn nhận được lợi thế từ lượng fan đông đảo của HLV Hồ Quỳnh Hương.
Trả lời phỏng vấn sau chương trình, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Minh Như là người có tài năng và Như chỉ có thể chứng minh tài năng đó bằng giọng hát. Với tuổi đời còn rất trẻ Minh Như sẽ còn phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa sau chương trình này. Nếu Minh Như cần sự giúp đỡ, tôi sẽ luôn sẵn sàng".
HLV Dương Khắc Linh kế hợp với hai nhóm thí sinh của mình qua liên khúc We don't talk anymoreCon đường tôi
Hồ Quỳnh Hương và Minh Như với phần kết hợp ăn ý qua hai bản hit Anh - Có nhau trọn đời
Tùng Dương được khán giả khen ngợi khi nhiều lần "nhường" cho Tuấn Phương phô giọng hát ở những quãng cao
Thanh Lam nhận xét Kiều Diễm là thí sinh đa tài
Trong phần thi kết hợp với HLV, ngoài Kiểu Diễm, thí sinh Adam và Thanh Thảo cũng quay trở lại trong đêm chung kết
Ca sĩ khách mời Thanh Hà
Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu
Hồ Quỳnh Hương sẵn sàng giúp đỡ Minh Như sau chương trình nếu học trò cần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.