Phương Mai mặc táo bạo tiếp đón ‘Triển Chiêu’ Lữ Lương Vỹ

25/04/2016 10:31 GMT+7

Lữ Lương Vỹ - chàng Triển Chiêu của Bao Thanh Thiên ngày nào - bất ngờ đến Việt Nam cùng ‘tỉ phú sòng bài’ Alvin Chau để tham dự một sự kiện diễn ra tại Hội An (Quảng Nam) cuối tuần qua.

Góp mặt trong sự kiện này còn có hai nghệ sĩ Việt Nam là Nathan Lee và Phương Mai. Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng ngoại ngữ thành thạo, Phương Mai còn gây chú ý với chiếc váy xuyên thấu lộ gần hết “vòng một”. Cô còn đảm nhiệm vai trò MC song ngữ Anh - Việt của chương trình.
Trong khi đó, Nathan Lee trình diễn tới bạn bè quốc tế ca khúc Bonjour Vietnam bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh cùng nhạc phẩm Mùa thu cho em với giọng hát đẹp, ấm áp. Phần thể hiện của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ quan khách, trong đó có Lữ Lương Vỹ.
Ở tuổi 60, Lữ Lương Vỹ vẫn rất phong độ - Ảnh: CTV
Nam diễn viên TVB nổi tiếng ở cả Hồng Kông và đại lục đã thân mật chụp ảnh cùng các nghệ sĩ Việt Nam. Ngôi sao của loạt tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Tuyết sơn phi hồ, Bến Thượng Hải, Kế hoạch A, Thái Bình thiên quốc… hiện là doanh nhân thành đạt. Kế hoạch đến Việt Nam lần này cùng '‘tỉ phú sòng bài’' Alvin Chau được cho nằm trong kế hoạch hợp tác kinh doanh.
Phương Mai và Nathan Lee chụp ảnh bên "tỉ phú sòng bài" Alvin Chau, cũng là một "ông trùm" làng giải trí Hồng Kông  - Ảnh: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.