Thu Phương bật khóc, Mỹ Tâm làm điều không ngờ trong lịch sử 'Giọng hát Việt'

22/06/2015 09:11 GMT+7

(TNO) Tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2015 tiếp tục có nhiều kịch tính vì những cảm xúc và hành động bất ngờ từ hàng 'ghế nóng'. Mỹ Tâm dùng hết quyền cứu thí sinh để 'giải khó' tình huống cho Thu Phương.

(TNO) Tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2015 tiếp tục có nhiều kịch tính vì những cảm xúc và hành động bất ngờ từ hàng "ghế nóng". Mỹ Tâm dùng hết quyền cứu thí sinh để "giải khó" tình huống cho Thu Phương.

Thu Phương bật khóc, Mỹ Tâm làm điều không ngờ trong lịch sử Giọng Hát Việt Tiết mục nhóm của Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn khiến Thu Phương bật khóc - Ảnh: BTC
Để giành chiếc vé vào vòng biểu diễn trực tiếp, 5 cặp đôi của bốn đội đã có những phần dự thi ấn tượng và giàu cảm xúc trong vòng Đối đầu phát sóng tối 21.6 trên VTV3. 5 phần thi với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau bao gồm: Thương Hoài - Thu Thủy (đội Mỹ Tâm), Phượng Vũ - Thu Hằng (đội Đàm Vĩnh Hưng), Huyền Nga - Hạ Vy (đội Tuấn Hưng), riêng đội Thu Phương có hai cặp/nhóm thí sinh dự thi gồm Kiều Anh - Thái Dương và Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn.
Sự ghép đôi những thí sinh ngang tài ngang sức của các huấn luyện viên một mặt đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng nhưng mặt khác tự “làm khó” bản thân để đưa ra lựa chọn. Ba thí sinh Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn được Thu Phương chọn để đối đầu nhau với ca khúc Ừ thì. Bài hát là câu chuyện tình yêu để ba thí sinh lột tả cả cảm xúc lẫn thể hiện diễn xuất. Ba thí sinh đã vẽ lên một bức tranh tình yêu đẹp với cách trình diễn nhẹ nhàng, dễ thương khiến giám khảo Thu Phương rơi vào tình huống khó xử. “Họa mi tóc nâu” “bất bình”: “Các bạn ấy dễ thương quá! Chị nghĩ sao mà chị chọn các bạn ấy vào một đội vậy?”. Giải “bài toán hóc búa” bản thân tự đưa ra, Thu Phương quyết định chọn Anh Duy. Ngay lập tức, huấn luyện viên Mỹ Tâm đã có một hành động bất ngờ khiến sân khấu vỡ òa, một quyết định bất ngờ chưa từng có - sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ hai thí sinh bị loại trong tiết mục đấu ba. Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng. Thu Phương bật khóc vì hạnh phúc trước quyết định “gỡ khó” của Mỹ Tâm.
Bốn tiết mục song đấu của các đội cũng mang đến những kịch tính không kém. Màn “đối nghịch” từ phong cách đến chất giọng của hai tiếng hát Thu Hằng và Phượng Vũ là một tiết mục đặc sắc khiến các huấn luyện viên khác bất ngờ. Đàm Vĩnh Hưng chọn Phượng Vũ vào vòng trong.
Sự kết hợp ca nương Kiều Anh và chàng trai đậm chất rock Thái Dương trong liên khúc Chị tôi - Chị tôi là quyết định lạ của huấn luyện viên Thu Phương. Tuy nhiên, cả hai giọng ca đã không làm Thu Phương thất vọng khi thể hiện ca khúc da diết và tình cảm. Huấn luyện viên Tuấn Hưng chia sẻ: “Một trong hai bạn, kiểu gì cũng về với tôi. Ai trong hai bạn, tôi cũng rất vui”. Giữ đúng lời hứa, khi Thu Phương chọn Kiều Anh, Tuấn Hưng đã bấm nút cứu thí sinh Thái Dương về đội mình.
Thương Hoài và Thu Thủy của đội huấn luyện viên Mỹ Tâm đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng khi trình diễn Till it hurts. Mỹ Tâm chọn Thu Thủy đi tiếp và chia sẻ: “Thủy còn rất nhiều điều phải làm vì giọng em rất bản năng”.
Huyền Nga - Hạ Vy đội huấn luyện viên Tuấn Hưng mang đến bản mash - up Như chưa bắt đầu - La vie en rose. Tuấn Hưng lựa chọn Hạ Vy đi tiếp vào vòng trong.
Kết thúc tập 2, cả huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Mr. Đàm vẫn còn nguyên hai quyền và giám khảo Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn. 
Thu Phương bật khóc, Mỹ Tâm làm điều không ngờ trong lịch sử Giọng Hát Việt  2Phượng Vũ giả trai cùng Thu Hằng trình bày ca khúc Đừng ngoảnh lại - Ảnh: BTC
Thu Phương bật khóc, Mỹ Tâm làm điều không ngờ trong lịch sử Giọng Hát Việt  3Ca nương Kiều Anh và chàng trai đậm chất rock Thái Dương trong liên khúc Chị tôi - Chị tôi - Ảnh: BTC
Thu Phương bật khóc, Mỹ Tâm làm điều không ngờ trong lịch sử Giọng Hát Việt  4Thương Hoài - Thu Thủy nóng bỏng với Till it hurts - Ảnh: BTC
Thu Phương bật khóc, Mỹ Tâm làm điều không ngờ trong lịch sử Giọng Hát Việt  5 Huyền Nga - Hạ Vy với bản mash - up Như chưa bắt đầu - La vie en rose - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.