Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục làm HLV 'Giọng hát Việt nhí'

17/06/2015 16:01 GMT+7

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, bộ đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, bộ đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trên "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí
Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang là bộ đôi HLV đã gắn bó với Giọng hát Việt nhí từ mùa đầu tiên. Cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi phong cách âm nhạc rất riêng mà họ mang đến cho đội của mình.
Đặc biệt, trong mùa đầu tiên, với sự dẫn dắt của bộ đôi HLV này, cậu bé Quang Anh đến từ Thanh Hóa đã trở thành quán quân của chương trình. Sau cuộc thi này, Quang Anh dưới sự dìu dắt của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tiếp tục đỗ vào chuyên ngành gõ jazz của Học viện Âm nhạc quốc gia. Nhiều giọng ca nhí cũng đã tìm đến đôi vợ chồng này để được hướng dẫn về âm nhạc.
Quang Anh đăng quang quán quân mùa đầu tiên
Trở lại với mùa thứ 3 của Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: “Đảm nhận HLV 3 mùa liên tiếp thực sự là may mắn của chúng tôi vì chúng tôi có được nhiều kinh nghiệm qua sự đúc kết ở mỗi mùa. Sẽ không còn những bỡ ngỡ như mùa đầu tiên nhưng áp lực thì chắc chắn sẽ có. Chúng tôi sẽ phải đầu tư kỹ càng hơn và có sự thay đổi mới mẻ hơn về mặt hình ảnh để mang đến sự khác biệt so với hai mùa đầu. Tôi nghĩ đó cũng là điều mà khán giả mong đợi".
Đồng quan điểm với bà xã, Hồ Hoài Anh cho biết anh đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho một mùa mới sắp bắt đầu. Khi được hỏi về việc có sợ khán giả nhàm chán khi liên tục xuất hiện ở 3 mùa liên tiếp hay không. Hồ Hoài Anh thẳng thắn cho biết: “Tôi cũng có suy nghĩ đến điều này chứ nhưng bản thân luôn có niềm tin rằng mình cứ làm hết mình cho các em nhỏ thôi, cống hiến được cho chương trình bằng hết năng lượng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có một vài chiến thuật mới để tránh sự lặp lại nhàm chán khi ngồi lại vị trí ghế nóng năm nay".
Cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ nhất định từ khán giả
Hiện vẫn chưa có thông tin gì về hai HLV còn lại. Cách đây không lâu, HLV Cẩm Ly - người đã đưa bé Thiện Nhân đến vị trí quán quân mùa thứ 2 - chia sẻ với Thanh Niên Online rằng: "Tôi xác nhận là có nhận được lời mời từ BTC Giọng hát Việt nhí. Nhiều người cũng đã hỏi tôi câu này nhưng giờ tôi chưa thể nói điều gì".
Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 18.7 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.