Văn hóa uống bia ngày cũ
Lần tìm đến những hoài niệm cũ về Sài Gòn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc bàn nhỏ ngay quán bia góc đường. Nơi đó luôn có từ 2 - 4 người đàn ông đậm phong cách hippie, chậm rãi thưởng thức những ngụm bia mát lạnh trong những chiếc ly màu xanh ve, được rót ra từ chiếc bom bia huyền thoại.
Từ khi du nhập vào Việt Nam, bia đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong đời sống thường nhật |
Ảnh: Sapporo Việt Nam |
Bia không biết từ bao giờ đã xuất hiện tại Việt Nam, len lỏi vào đời sống và trở thành nét đặc trưng của người Sài thành sành điệu. Được xem là thức uống du nhập xa xỉ nên trong thời gian đầu, người ta cố gắng nuốt loại thức uống có cồn nhàn nhạt và đắng gắt để tỏ ra sỏi đời. Nhưng càng về sau, khi bia bắt đầu phổ biến với công thức được điều chỉnh phù hợp khẩu vị thì đã trở nên quen thuộc hơn, được xem là thức uống giải khát ngon lành của quốc gia miền nhiệt đới. Không chỉ thế, bia còn là lý do cho những cuộc tụ tập sau giờ tan ca, là điểm hẹn sau buổi đi lễ cuối tuần.
Những người yêu thích uống bia luôn tìm được lý do để thưởng thức mỗi khi có dịp gặp gỡ, thư giãn |
Ảnh: Sapporo Việt Nam |
Cùng với những cột mốc phát triển của lịch sử, qua tháng năm, bia không còn là niềm khao khát của người bình dân, tri thức mà đã trở thành thức uống thường nhật của mỗi người, mỗi nhà, là “nét duyên ngầm” được tìm thấy tại góc đường Sài Gòn. Chính vì sự phổ biến này mà văn hóa uống bia cũng dần trở nên đa dạng hơn.
Người trẻ hiện đại uống bia sảng khoái
Bên cạnh giải khát đầy sảng khoái, người trẻ hiện đại còn tìm thấy sự chiêm nghiệm trong mỗi cốc bia. Họ không đặt nặng chuyện uống cho say hay cùng anh em đi “tới bến". Ngay lúc này, bia được xem là xu hướng tận hưởng, không chỉ dừng lại ở chuyện giải khát hay sành điệu. Người trẻ chọn bia để tăng thêm chất xúc tác và cảm giác lâng lâng cho những cuộc vui sau giờ làm việc hay thư giãn cuối tuần bởi độ cồn nhẹ nhàng, vị êm đằm và độ mát lạnh với hậu vị ngọt, không sa đà vào say xỉn.
Ngoài giải khát và tăng sự sành điệu, người trẻ ngày nay xem bia là chất xúc tác cho những cuộc vui |
Ảnh: Sapporo Việt Nam |
Để xem bia là một thức uống thường xuyên, người trẻ sẽ ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng được bảo chứng bởi uy tín thương hiệu và xuất xứ như Sapporo Premium Beer 100. Với tinh thần tiên phong qua hàng trăm năm của Sapporo, bia Sapporo Premium Beer 100 trở thành xu hướng tận hưởng thông minh của giới trẻ bởi nguyên liệu đại mạch đặc tuyển 100% mang màu vàng óng tự nhiên, hương thơm thoảng nhẹ nhưng hấp dẫn và kết cấu đẹp mắt với bọt trắng mịn ưa nhìn.
Không chỉ khẩu vị phù hợp, Sapporo Premium Beer 100 còn mang theo chất lượng tuyệt hảo và kết cấu tuyệt đẹp |
Ảnh: Sapporo Việt Nam |
Chất lượng được đảm bảo ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu giúp người thưởng thức an tâm hơn về sức khỏe khi dùng có kiểm soát. Độ cồn 3,5% vừa đủ để tạo xúc tác nâng cấp cuộc vui, mang lại cảm giác sảng khoái, thích hợp để giải tỏa những căng thẳng và oi bức mỗi ngày mà không gây chếnh choáng quá độ. Bản thân bia Sapporo Premium 100 khi được phục vụ cho giới trẻ đã tạo nên văn hóa tận hưởng thông minh, uống để sảng khoái, để nạp năng lượng đã vơi cạn sau mỗi ngày làm việc, để có lý do và kéo dài thời gian bên cạnh những người thân yêu,...
Khuyến mãi giao hàng, ưu đãi Food Combo,... là những gì khách hàng nhận được khi kết hợp Giaobianhanh.com và Sapporo Premium Beer 100 |
Ảnh: Sapporo Việt Nam |
Đặc quyền thông minh dành cho những tín đồ của Sapporo Premium Beer 100 chính là ưu đãi phí giao hàng 50.000 đồng khi đặt qua Giaobianhanh.com cùng thời gian vận chuyển trong ngày, giúp mỗi cuộc vui luôn sẵn sàng để bắt đầu ngay khi vừa có lý do. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Giaobianhanh.com và Sapporo Premium Beer 100 còn mang đến sự trọn vẹn với những khuyến mãi hấp dẫn khi đặt cùng Food Combo.
Thông tin về Sapporo Việt Nam
Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.
Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium 100 lon 330ml, bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l. Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/
Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
Địa chỉ: KCN Việt Hóa - Đức Hào 3, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Bình luận (0)