28 thí sinh vào vòng tuyển chọn trực tuyến Chuông vàng vọng cổ 2021

Tố Tâm
Tố Tâm
06/07/2021 06:00 GMT+7

Cuộc thi tuyển chọn giọng ca cải lương Chuông vàng vọng cổ 2021 do Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức đã kết thúc vòng sơ tuyển với 28 thí sinh (bao gồm những thí sinh được đặc cách) vào vòng tuyển chọn.

Ban tổ chức vừa công bố điều chỉnh hình thức thi tuyển chọn năm nay để thích ứng với tình hình dịch Covid-19diễn biến phức tạp. Theo đó, 28 thí sinh sẽ tiếp tục thi vòng tuyển chọn trên sân khấu online do không thể tổ chức trình diễn trên sân khấu như mọi năm. Trước đó, vòng sơ tuyển cũng diễn ra bằng hình thức thi online.
Trong vòng tuyển chọn, thí sinh tự thu hình clip bài thi, trình bày 3 câu vọng cổ tự chọn (nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng, tình cảm gia đình; bài dự thi được phép phổ biến theo quy định của nhà nước) gửi về cho ban tổ chức. Ban giám khảo gồm có 3 thành viên là NSƯT Phượng Loan, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Lê Tứ sẽ trao đổi và chọn những giọng ca hay nhất. Tổng cộng trong 4 tập phát sóng của vòng tuyển chọn, 8 thí sinh sẽ được các giám khảo chọn vào chung kết xếp hạng; riêng thí sinh thứ 9 sẽ được khán giả bình chọn.
Các tập thi của vòng tuyển chọn sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 vào các ngày 1, 8, 15 và 22.8. Đồng thời, 28 clip dự thi của các thí sinh cũng được phát trên hạ tầng của HTV để khán giả bình chọn gồm YouTube Hành trình Việt, fanpage của Chuông vàng vọng cổ trên Facebook...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.