‘30 chưa phải tết’ của Trường Giang đại thắng phòng vé với doanh thu 11 tỉ đồng

26/01/2020 22:14 GMT+7

Bộ phim 30 chưa phải tết của danh hài Trường Giang thu về 11 tỉ đồng trong ngày đầu công chiếu, đánh bại loạt đối thủ ra mắt cùng thời điểm.

Khán giả vô cùng bất ngờ khi phía nhà sản xuất 30 chưa phải tết chia sẻ thông tin về doanh thu phim trên trang fanpage. Tác phẩm của danh hài Mười Khó đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé khi mang về 11 tỉ đồng chỉ trong ngày đầu công chiếu.
Trước đó, trang này cũng khiến người hâm mộ mừng rỡ khi cho biết nhiều rạp đã bán hết vé. Một khán giả bình luận: “Buồn ghê, ra rạp chiếu phim không còn vé coi luôn. Tôi phải đợi sang ngày khác”.

Mạc Văn Khoa và Trường Giang liên tục gây tiếng cười cho khán giả trong trailer 30 chưa phải tết.

Ảnh: ĐPCC

Trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương, bà xã Trường Giang cho biết: “Thật sự thì cuối năm lu bu công việc, dọn về nhà mới, chưa có thời gian để chia sẻ hết cảm xúc của Bi khi xem phim 30 chưa phải là tết vì xem phim xong Bi có quá nhiều điều muốn nói, nên sẽ để dành đêm giao thừa bộc bạch”. Ngoài ra, nữ diễn viên kêu gọi mọi người ủng hộ tác phẩm của chồng mình.
Trước khi đạt doanh thu kỷ lục, 30 chưa phải tết vướng ồn ào về vấn đề kiểm duyệt. Theo chia sẻ của Trường Giang ở thời điểm diễn ra sự việc, tác phẩm vẫn chưa được Cục Điện ảnh kiểm duyệt và cấp giấy phép phổ biến trong khi chỉ còn vài ngày nữa là đến kế hoạch khởi chiếu vào mồng 1 Tết Nguyên đán.

Trang fanpage phim cập nhật doanh thu khiến khán giả bất ngờ.

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ với báo giới, danh hài Trường Giang bộc bạch: “Tôi tin rằng được làm cha là một bước ngoặt quan trọng có thể khiến người đàn ông thay đổi. Tôi yêu kịch bản này và muốn được thực hiện ngay cùng với Quang Huy, để dành tặng cho những đứa con của chúng tôi”. Được biết, đây là dự án phim kể về đề tài gia đình được hai phía tâm đắc và dành 6 tháng thực hiện.
30 chưa phải tết theo chân Hân (Trường Giang thủ vai) trong hành trình về quê ăn tết. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là anh bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian của ngày 30 tết đến tận 12 năm. Những chuyện xảy ra mỗi ngày anh đều thuộc nằm lòng và nắm rõ những diễn biến trong tương lai. Hân biết cây mai của chú Ba Bò (Tấn Beo) mua bao nhiêu tiền, biết luôn thằng bạn nối khố của mình giờ đã thành thầy Thích Tu (Mạc Văn Khoa) trong khi ngày đầu tiên anh không nhận ra bạn mình, nhưng chỉ có một người anh luôn hỏi “khi nào thì ông chết”, đó chính là ba của anh.

Trường Giang từng ‘mất ăn mất ngủ’ vì chờ kiểm duyệt phim.

Ảnh: ĐPCC

Chính vòng lẩn quẩn kỳ quặc này kéo theo hàng loạt sự thật được vạch trần. Bộ phim lần lượt lý giải những nút thắt đáng chú ý như: cách Hân thoát khỏi vòng lặp, kế hoạch chiếm dụng sổ hồng từ ba ruột, tại sao bạn thân Mạc Văn Khoa lại trở thành thầy tu… Đặc biệt, chi tiết Hân ngồi đánh cờ với ba mình (NSND Việt Anh), anh còn có tóc bạc và đã già đi, cả hai cha con còn nói chuyện với nhau như hai người bạn cùng lứa khiến khán giả tò mò.
30 chưa phải tết hiện đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa, Phương Thanh, Tấn Beo…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.