Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy nóng bỏng với bikini

11/12/2017 17:35 GMT+7

Trong bộ ảnh bikini nóng bỏng, Diệu Thùy khoe vẻ đẹp gợi cảm. Điều này cũng là lợi thế cho đại diện Việt Nam khi tham gia phần trình diễn trang phục bikini ở Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017.

Sau thông tin Diệu Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017 (Miss Tourism Queen of the year International 2017) được công bố, người đẹp được đánh giá là đối thủ "nặng ký" trong cuộc đua giành vương miện năm nay.
Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm đã đi được hơn nửa chặng đường, hành trình đến với ngôi vị cao nhất cũng chỉ còn 12 ngày. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 24.12 tại Trung Quốc và người đẹp Việt Nam hi vọng với vẻ đẹp và hình thể chuẩn, cùng sự tự tin sẽ ghi dấu ấn tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này.
Diệu Thùy chia sẻ: “Giữ vóc dáng đẹp cân đối và sức khỏe tốt không thể chỉ cố gắng tập trong một, hai ngày mà phải là sự quyết tâm, kiên trì trong thời gian dài. Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp Thùy cũng đã theo chế độ tập luyện, ăn uống khoa học rồi. Muốn chiến thắng ở bất cứ cuộc thi nào thì việc đầu tiên là mình phải có sức khỏe, có sức bền với các lịch hoạt động liên tục mà vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, không mệt mỏi”.
Á hậu Diệu Thùy khoe nhan sắc rạng rỡ, hình thể nổi bật và nóng bỏng trong bộ bikini hai mảnh 
Đây là kết quả của quá trình tập luyện nghiêm túc cùng với chế độ ăn uống khoa học mà Diệu Thùy đã nỗ lực trong suốt thời gian chuẩn bị cho các cuộc thi sắc đẹp từ Hoa hậu Đại dương 2017 đến Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế
Khác với các người đẹp thi quốc tế, nữ sinh Ngoại thương gây bất ngờ khi tiết lộ mình mang theo vỏn vẹn chỉ có bốn chiếc va li với khoảng 60kg hành lý gồm áo dài, dạ hội, đầm cocktail...
Diệu Thùy tự tin tại cuộc thi Miss Tourism Queen of the year International 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.