Á hậu Kim Nguyên 'chinh chiến' tại 'Hoa hậu châu Á 2018'

31/10/2018 18:56 GMT+7

Á hậu 2 Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 Kim Nguyên cho biết đã hoàn thành mọi khâu chuẩn bị, sẵn sàng lên đường 'chinh chiến' tại đấu trường nhan sắc quốc tế diễn ta tại Ấn Độ.

Xuất thân là một người mẫu, người đẹp sinh năm 1991 có kỹ năng catwalk được đánh giá khá cao. Kim Nguyên cũng có nhiều kinh nghiệm khi kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô cho biết hiện tại tinh thần rất tốt và hoàn toàn tự tin tiến bước đến cuộc thi Hoa hậu châu Á 2018.
Chia sẻ cùng truyền thông, chân dài có phong cách mạnh mẽ bày tỏ: "Sở dĩ Kim Nguyên quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á lần này vì Nguyên muốn khẳng định bản thân, bứt phá vượt qua mọi giới hạn của chính mình. Một khi có thể chiến thắng bản thân thì Kim Nguyên sẽ trở thành người phụ nữ năng động, tự tin bản lĩnh thực hiện được những ước mơ hoài bão hằng ấp ủ bằng chính năng lực của mình".
Để có màn trình diễn đặc sắc nhất ở phần thi tài năng, Kim Nguyên được biên đạo múa Trần Trí cầm tay uốn dáng chăm chút hướng dẫn từng bước nhảy cho tiết mục múa Hồn sen - Tinh hoa hương sắc. Người đẹp cho hay rất kỳ vọng ở bài múa này, mong muốn có thể giới thiệu đến bạn bè thế giới vẻ đẹp của người phụ nữ Việt tuy mộc mạc, bình dị như hoa sen giữa đời thường, nhưng hương sắc vô cùng thanh khiết.
Đêm chung kết Hoa hậu châu Á sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gokulam, Cochin, Kerala, Ấn Độ vào ngày 10.11 tới.
Á hậu Kim Nguyên có hình thể khá chuẩn
Người đẹp sẽ dùng tiết mục múa lấy cảm hứng từ hoa sen cho phần thi tài năng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.