Á hậu Lý Kim Thảo đóng phim

02/04/2019 14:14 GMT+7

Sau thời gian học diễn xuất, Lý Kim Thảo được mời tham gia vai chính trong bộ phim chủ đề học đường Ngày trở về của đạo diễn Tú Mark.

Người đẹp gốc Sài thành từng làm công việc văn phòng. Đam mê nghệ thuật, chân dài 1,71m tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 và giành giả Á hậu 1. Sau khi tham gia lớp học diễn xuất để tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực phim ảnh, Lý Kim Thảo được mời vào vai diễn hoa khôi trong lớp, xinh đẹp, chiều cao nổi bật nhưng vì sống ảo nên vướng phải thị phi. Trong phim, cô thường đến những nơi sang trọng chụp ảnh để tỏ ra con nhà giàu dù thật sự cuộc sống của mình khá khó khăn. Đến một ngày Lý Kim Thảo bị một nhóm người bắt cóc tống tiền...
Qua quá trình tham gia phim, Lý Kim Thảo cho biết cô học được nhiều kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cảm nhận được sự vất vả để có một bộ phim hay của cả ê-kíp khi phải quay ngày quay đêm, chịu cực chịu khổ để cho ra tác phẩm chỉn chu. "Do bộ phim quay bối cảnh chủ yếu trong trường học nên độ khó và độ khổ còn ít, nếu như những bộ phim khác sẽ còn vất vả rất nhiều. Mặc dù vậy, tôi luôn tìm được niềm vui và hạnh phúc khi đóng phim", người đẹp cho biết.
Với nhan sắc xinh đẹp, Lý Kim Thảo rèn luyện thêm về diễn xuất để có nhiều cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh hơn nữa Ảnh: Peter Trần
Về cuộc sống ngoài đời, Á hậu Lý Kim Thảo phủ nhận bản thân là người thích "sống ảo". "Phụ nữ đẹp và cuốn hút đôi khi toát ra từ thần thái, ánh mặt, sự từng trải và tâm hồn hơn là việc mình khoe khoang những thứ bên ngoài. Tôi hướng đến sự sâu sắc, vẻ đẹp của tri thức và trải nghiệm nhiều hơn", cô nói.
Trước đó, Lý Kim Thảo từng vướng tin đồn mua giải khi thi nhan sắc. Nữ diễn viên cho hay: “Tôi xuất thân từ một cô gái công sở, lương đủ sống thì lấy đâu ra điều kiện kinh tế hàng trăm triệu đồng để mua giải. Nếu ai quen biết Thảo sẽ hiểu cuộc sống của Thảo không đến mức dư dả số tiền lớn như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.