Á hậu Phương Nga tạo dáng táo bạo bên bạn trai Bình An

14/02/2020 13:26 GMT+7

Sau đúng một năm công khai chuyện tình cảm, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tung bộ ảnh “đốt mắt” người hâm mộ.

Á hậu Phương Nga và Bình An quen nhau từ khi cả hai chưa có thành tích nổi bật trong sự nghiệp. Dịp Valentine 2019, cả hai chính thức công khai mối quan hệ và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Ngày 14.2 năm nay, Phương Nga - Bình An tung bộ ảnh mới đầy tình cảm kỷ niệm một năm công khai chuyện tình cảm.
Trong suốt hơn một năm qua, cả hai luôn sánh bước bên nhau tại nhiều sự kiện lớn nhỏ và được giới truyền thông liên tục săn đón. Bên cạnh đó, người đẹp Hà Nội cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng bạn trai đồng hành qua nhiều chuyến đi xa như Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc. Cặp đôi chia sẻ họ luôn có sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau khiến tình cảm ngày càng mặn nồng.

Từ khi công khai chuyện tình yêu, Phương Nga và Bình An không ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho nhau

Ảnh: Nguyễn Du

Có kinh nghiệm làm mẫu từ trước, Phương Nga và Bình An khiến khán giả vô cùng mãn nhãn với loạt ảnh tạo dáng độc lạ

Ảnh: Nguyễn Du

Cặp đôi trai tài gái sắc không chỉ sở hữu ngoại hình nổi trội mà còn cùng nhau thăng tiến trong sự nghiệp khi không ngại thử thách ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm vừa qua cũng được xem là một năm đánh dấu nhiều thành tích nổi bật của Phương Nga và Bình An khi cả hai cùng “song kiếm hợp bích” tại nhiều chương trình với vai trò MC hay diễn xuất cùng nhau. Không những thế, cặp sao còn chăm chỉ hoạt động tình nguyện với những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.
Sau hơn một năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga dần khẳng định nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp trưởng thành của mình ở độ tuổi 22. Năm nay cũng sẽ là năm khép lại hành trình của cô với danh hiệu Á hậu để mở ra nhiều kế hoạch trong tương lai hơn nữa. Phương Nga cho biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ á hậu, cả hai sẽ tiếp tục đồng hành qua nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như nắm tay nhau đi đến nhiều nơi hơn nữa.

Á hậu Phương Nga cực kỳ gợi cảm, không ngần ngại khoe chân dài miên man với đường váy xẻ cao bên Bình An

Ảnh: Nguyễn Du

Chàng diễn viên điển trai cũng phối hợp cực kỳ ăn ý bên bạn gái khiến bộ ảnh vừa tình tứ lại vừa toát lên thần thái high fashion

Ảnh: Nguyễn Du

Chuyện tình đẹp của cặp "tiên đồng ngọc nữ" showbiz Việt được khán giả ngưỡng mộ và ủng hộ

Ảnh: Nguyễn Du

   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.