Á hậu Tố Uyên gợi cảm làm DJ

06/11/2017 12:35 GMT+7

Sau gần 20 năm kể từ khi đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Mekong 1998, Á hậu Tố Uyên vẫn khiến cho nhiều người bất ngờ về nhan sắc mặn mà. Hiện tại người đẹp còn là một DJ mát tay, gợi cảm.

Tối 5.11, Á hậu Tố Uyên nhận được sự quan tâm của phóng viên khi xuất hiện tại một sự kiện với trang phục đồ lưới xuyên thấu, trang điểm sắc nét. Á hậu Tố Uyên được khán giả biết đến trong vai trò DJ với tên gọi Eva. Á hậu Mekong 1998 bắt đầu vào nghề từ năm 2014. Trung bình một tháng, cô nhận khoảng 3-4 show, thời gian còn lại dành cho các hoạt động thời trang, bên cạnh công việc kinh doanh, từ thiện.
Là người sáng lập Quỹ thiện nguyện mang tên Từ Tâm, Á hậu Tố Uyên luôn có những hoạt động thiết thực như: mổ mắt cho hơn 300 bệnh nhân nghèo, xây cầu ở các vùng sâu, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó bên cạnh các hoạt động khám chữa bệnh cho người nghèo ở các vùng nông thôn...
Thời gian vừa qua, cô liên tục đắt show làm giám khảo chấm thi nhan sắc. Á hậu Tố Uyên còn được tin tưởng với vai trò huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh hoa hậu. Là bà mẹ của ba cô công chúa xinh đẹp, người đẹp U40 vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ khiến nhiều người ghen tị. Nói về việc làm DJ, Á hậu Tố Uyên chia sẻ: “Đam mê lớn nhất của tôi là mang đến những giai điệu đẹp khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ. Và hiện tôi đã và đang làm được điều đó”.
Á hậu tự lái siêu xe đi diễn
 
Trái với vẻ nền nã của một á hậu nhan sắc, Tố Uyên thể hiện cá tính đúng tinh thần của một DJ

Rất chú tâm vào phần trình diễn của mình, nữ DJ Eva đã để lại ấn tượng đối với khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.