Á hậu Tú Anh lần đầu khoe ảnh chụp cùng con trai

Thành Long
Thành Long
06/02/2019 14:21 GMT+7

Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông xã và con trai vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Trong ngày mùng 1 Tết, Tú Anh cùng ông xã đưa con trai đi chúc tết họ hàng, gia đình. Đây là lần hiếm hoi người đẹp khoe hình ảnh chụp cùng quý tử trên trang cá nhân. Cô viết: “Tết đầu tiên của em Kem. Gia đình cháu xin chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Cô và ông xã Phạm Gia Lộc diện trang phục giản dị, rạng rỡ trong ngày đầu năm mới. Cả hai khéo léo giấu mặt con trai. “Hoàng tử” của người đẹp sinh năm 1993 được hơn hai tháng tuổi. Tú Anh tiết lộ bé có nhiều điểm giống cả mẹ và bố. Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 2012 khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.
Tú Anh hạnh phúc chụp ảnh cùng gia đình nhỏ Ảnh: FBNV
Tú Anh kết hôn cùng Phạm Gia Lộc vào tháng 7.2018 sau một năm hẹn hò. Sau khi lên xe hoa, chân dài sống cùng chồng tại biệt thự ở Hà Nội. Vốn là người kín tiếng, cô ít khi chia sẻ thông tin cá nhân cho người hâm mộ. Đến ngày 6.1, người đẹp sinh năm 1993 đăng tải hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào mừng con đến với thế giới”. Hoa hậu Đặng Thu Thảo, nhà thiết kế Hà Duy… gửi lời chúc mừng đến chân dài.
Tú Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.