Ái Vân sẽ giao lưu trên đường sách Nguyễn Văn Bình

07/05/2016 20:25 GMT+7

Vào chiều 8.5, nghệ sĩ Ái Vân sẽ hát và ký tặng sách trên đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM. Cơn sốt xung quanh tự truyện Để gió cuốn đi của bà vẫn chưa dứt.

Nghệ sĩ Ái Vân sẽ tạm biệt Sài Gòn để bay ra Hà Nội gặp gỡ gia đình và bạn bè sau buổi ra mắt tự truyện Để gió cuốn đi rất thành công ở TP.HCM. Để tri ân tình cảm của người hâm mộ, nghệ sĩ Ái Vân sẽ giao lưu ký tặng sách và hát tặng một vài ca khúc gắn liền với tên tuổi của bà tại gian hàng của First News - Trí Việt từ 17 đến 19 giờ ngày 8.5.
Nghệ sĩ Ái Vân trong buổi trò chuyện trên truyền hình Báo Thanh Niên Ảnh: Chụp màn hình TV
Trong những ngày qua, giới truyền thông đã săn đón nghệ sĩ Ái Vân sau khi cuốn tự truyện Để gió cuốn đi được tung ra. Nghệ sĩ Ái Vân rất vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực về cuốn sách trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.
Nhà báo Lệ Chi và nghệ sĩ Ái Vân trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình Báo Thanh Niên Ảnh: Độc Lập
Sự đón nhận nhiệt tình từ phía người hâm mộ đối với cuốn sách của ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam một thời đã khiến nghệ sĩ Ái Vân rất xúc động: “Tôi không ngờ là sau bao nhiêu năm mà vẫn có nhiều khán giả nhận ra và yêu mến mình. Tôi rất vui khi có nhiều độc giả đón nhận cuốn sách và tìm đọc nó để nghe Ái Vân trải lòng về những vui buồn đã qua, để cùng bạn bè và những người cùng thời ôn lại những kỷ niệm về một thời gian khổ nhưng đẹp đẽ tình người. Tôi cũng ngạc nhiên khi có những độc giả trẻ nói với tôi rằng nhờ cuốn tự truyện này mà họ mới biết tôi và sau đó lên mạng lục lại những bài hát trước đây tôi thường biểu diễn”.
Sau buổi ra mắt sách tại TP.HCM, Ái Vân sẽ ra Hà Nội, nơi gắn với nhiều kỷ niệm một thời của bà Ảnh: Đỗ Hùng
Những ngày qua, lịch làm việc của Ái Vân dày đặc các cuộc phỏng vấn qua điện thoại, email và cả phỏng vấn trực tiếp với báo giới, làm khách mời talkshow, giao lưu trực tuyến.
Người hâm mộ vây quanh ca sĩ Ái Vân trong buổi ra mắt sách Ảnh: Đỗ Hùng
Sự kiện giao lưu và ký tặng sách của Ái Vân tại đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ khép lại một tuần lễ sôi động của bà tại Sài Gòn, trước khi người nghệ sĩ tài sắc này bay ra Hà Nội để tái ngộ người thân và những người bạn thân năm xưa mà Ái Vân đã nhắc đến nhiều trong tự truyện Để gió cuốn đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.