An Nguy xin lỗi người yêu cũ trên sóng truyền hình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/02/2018 14:35 GMT+7

Xoay quanh đề tài tình yêu trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị , An Nguy với vai trò MC đã ngẫu hứng kể về chuyện tình thuở cắp sách đi học của mình.

Trong tập 5 Cuộc chiến mỹ vị phát sóng tối 5.2 trên VTV3 với sự tham gia của hai khách mời là diễn viên hài Nam Thư và quán quân Cười xuyên Việt 2016 Anh Tú, câu chuyện trong gian bếp bất chợt xoay quanh đề tài tình yêu. "Hot boy xoài lắc" Anh Tú tiết lộ mối tình hiện tại là một cô gái thú vị, hơi nông nổi, nóng tính nhưng bù lại rất chung thủy, dễ thương và có chút nũng nịu. Trong khi đó, Nam Thư liên tục "thả thính" đầu bếp Hoàng Nhân khi đề nghị anh "giao chìa khóa trái tim" cho mình.
Đảm nhận vai trò MC, An Nguy cũng góp cho các khách mời câu chuyện tình thuở cắp sách đến trường của mình. An Nguy cho biết cô rất sợ những thứ "sến". Thế nhưng, vào năm học cấp ba, bạn trai của cô rất hay tặng hoa hồng nghìn cánh và gấu bông. "Em thì sợ nhất trên đời hai thứ đấy. Nếu người yêu cũ có xem chương trình chắc sẽ hận em lắm vì tôi chưa bao giờ thổ lộ mình sợ những món quà đấy cả”, An Nguy chia sẻ. Tuy nhiên sau đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ vì những chia sẻ có thể khiến anh không vui.
Hai khách mời Nam Thư và Anh Tú khuấy động chương trình
Trong tập này, khách mời Nam Thư mang đến một tủ lạnh chứa các loại ớt kèm đề bài "món ăn cho người không biết nấu nướng". Đầu bếp Hoàng Nhân đã tận dụng nguyên liệu này để thực hiện món cá ba sa sốt sò điệp, kết hợp hương vị cay của ớt. Vũ DiNo đánh giá Hoàng Nhân đã tạo ra được nhiều bất ngờ từ cách chế biến đến gia vị rất lạ. Cả hai khách mời cũng đồng tình và bình chọn cho quán quân Top Chef 2014.
Trong khi đó, tủ lạnh của Anh Tú lại chứa rất nhiều đồ ăn, mì hộp, rau củ, trứng… với chủ đề "món ăn để tỏ tình". Đầu bếp Sĩ Toàn đã trổ tài nấu món Âu từ nguyên liệu Việt với món bò bít tết, thái nhỏ hành tím nấu với rượu vang. Anh Tú rất phấn khích với món ăn này vì thịt bò mềm không quá béo ngậy, kết hợp với thịt bằm cùng trứng tạo nên hương vị rất xuất sắc. Tuy nhiên, với lượng người bình chọn áp đảo, đầu bếp Hoàng Nhân đã giành chiến thắng và nhận được giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.