Angela Baby khoe ảnh chồng, phá vỡ tin đồn li hôn

16/05/2019 14:50 GMT+7

Trong một chương trình gần đây, Angela Baby đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và con trai trên truyền hình.

Tham gia chương trình thực tế trải nghiệm cuộc sống làm nông của những người dân ở vùng Shigatse tại khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc), Agenla Baby đã có dịp tham gia vào công việc đồng án của người dân địa phương như cày ruộng, chăn gia súc... Sau khi trải nghiệm các hoạt động, Angela Baby đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với một cô gái người dân tộc ở vùng này. Khi nghe cô gái chia sẻ về những trắc trở trong chuyện tình cảm, Angela Baby đã có lời động viên đồng thời vợ của Huỳnh Hiểu Minh còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh của chồng và con trai khi được thiếu nữ người dân tộc này yêu cầu. Thậm chí, Angela Baby còn gửi tặng cho cô gái này những bức ảnh hạnh phúc của gia đình mình coi như một sự khích lệ tinh thần. Khi nghe cô gái khen ông xã Huỳnh Hiểu Minh và con trai Bọt Biển Nhỏ, nét mặt Angela Baby lộ rõ vẻ vui mừng và hạnh phúc mặc dù cô tỏ ý khiêm tốn trước lời tán dương. Người hâm mộ thấy vui mừng khi trong điện thoại của nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vẫn lưu trữ nhiều hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh. Chính điều này cũng chứng minh rằng hôn nhân của cặp đôi này không hề trục trặc như lời đồn.
Trước đó, nam tài tử Huỳnh Lỗi cũng đã tiết lộ tình trạng hôn nhân của cặp đôi này trong chương trình Hướng về cuộc sống. Nam diễn viên nói rằng sau khi Huỳnh Hiểu Minh biết bà xã rất thích món thịt kho trong chương trình này thì tài tử Tân bến Thượng Hải đã gọi cho Huỳnh Lỗi để hỏi về công thức chế biến. Bởi vì Huỳnh Hiểu Minh muốn tự tay nấu cho bà xã ăn.
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào năm 2015 và có một con trai. Chuyện tình yêu của cặp đôi này luôn là chủ đề bàn tán của mọi người. Gần đây, hôn nhân của tài tử Lộc Đỉnh ký tiếp tục bị đồn là gặp vấn đề khi người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Angela Baby đưa con trai đi chơi một mình mà không có Huỳnh Hiểu Minh đi cùng. Thậm chí có tin đồn rằng cặp đôi này không công khai chuyện li hôn vì các hợp đồng quảng cáo chung đã ký trước đó và hiện tại cả hai đều đang hẹn hò với người mới. Sự im lặng của hai ngôi sao nổi tiếng này đã làm cho các fan đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, thông qua một số hành động của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã cho thấy rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.