Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Đổng Khiết bị ghét nhất showbiz Hoa ngữ

01/03/2019 14:13 GMT+7

Trong bảng xếp hạng Top 20 nữ nghệ sĩ bị ghét nhất Trung Quốc, bộ ba Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Đổng Khiết đã 'vượt qua' nhiều đồng nghiệp để nắm giữa ba vị trí đầu tiên.

Vừa qua, 560 ngàn cư dân mạng Douban đã bình chọn ra những ngôi sao nữ gây khó chịu nhất và được yêu thích nhất tại làng giải trí Hoa ngữ. Và kết quả vừa mới công bố hôm 28.2 không khiến dư luận quá bất ngờ.
Dẫn đầu "top nữ nghệ sĩ khiến khán giả "ngứa mắt” nhất" là Lý Tiểu Lộ. Dường như scandal ngoại tình với PGOne hơn 1 năm trước đã khiến cô mất sạch hoàn toàn thiện cảm của công chúng. Những thành tựu, giải thưởng hay các bộ phim xuất sắc trước đây của cô đều bị trôi vào quên lãng.
Danh sách các người đẹp bị ghét nhất Trung Quốc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Xếp sau Lý Tiểu Lộ là Dương Mịch. Đời tư của bà mẹ một con này cũng ly kỳ không kém vợ Giả Nãi Lượng. Hồi tháng 12.2018, cô và chồng Lưu Khải Uy chính thức ly hôn. Thế nhưng, trước đó, sao phim Cung tỏa tâm ngọc từng gây tranh cãi bởi tin đồn ngoại tình và hay bị cho không quan tâm chăm sóc con, giao cho ông bà nội dưỡng dục.
Chốt Top 3 là Đổng Khiết. Scandal lừa dối chồng Phan Việt Minh, lăng nhăng với Vương Đại Trị năm xưa của người đẹp vẫn còn âm ỉ đến giờ. Năm ngoái, những tưởng vai diễn Phú Sát Hoàng hậu Lang Hoa trong Như Ý truyện sẽ giúp nữ diễn viên “tẩy trắng” nhưng hóa ra lại khiến khán giả "đào mộ" lại quá khứ và thêm phần ghét bỏ cô hơn. 
Từ trái sang: Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng, Angela Baby, Dương Siêu Việt đều sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng tài năng không được đánh giá cao ẢNH: WEIBO NV, CHỤP MÀN HÌNH SINA
Đứng thứ tư là Angela Baby. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh thường nhận “gạch đá” bởi đóng không ít phim nhưng khả năng diễn xuất vẫn giậm chân tại chỗ. Đáng nói hơn, cô luôn được nhận vai chính hay được tham gia các tác phẩm đình đám, hợp tác cùng dàn sao thực lực. Đặc biệt, phần đông người xem khẳng định họ không hề thoải mái trước loạt biểu cảm trợn mắt trong mọi cảnh của Angela Baby.
Giữa các đàn chị, Dương Siêu Việt “vinh hạnh” xếp thứ năm. Cô cũng là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong 20 nữ nghệ sĩ bị ghét bỏ nhất Trung Quốc. Lý do nữ ca sĩ vào danh sách này được cho là vì thành tích bất ngờ của cô trong chương trình Sáng tạo 101. Dương Siêu Việt là thí sinh gây tranh cãi nhiều nhất khi đánh bại loạt đối thủ nặng ký để nắm suất được debut trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.
Các tên tuổi còn lại trong danh sách là Địch Lệ Nhiệt Ba, Thẩm Nguyệt, Lâm Tâm Như, Tạ Na và Lâm Duẫn. Nếu như nàng Phượng Cửu của Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa chịu sự ghét bỏ bởi diễn chán nhưng ngang nhiên giành cú đúp tại giải thưởng Kim Ưng, thì Thẩm Nguyệt bị chê tơi bời vì phim Vườn sao băng bản 2018.
10 vị trí còn lại trong "Top 20" danh sách “đen” theo thứ tự là Diêu Địch, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Trương Hình Dư, Tống Thiến, Diêu Thần, Trần Kiều Ân, Trần Ý Hàm, Ngô Hân, Quan Hiểu Đồng. Việc Phạm Băng Băng bị phanh phui bê bối trốn thuế nhưng may mắn không vào danh sách này được xem là một chi tiết nằm ngoài dự đoán.
20 nữ nghệ sĩ được yêu mến nhất ở showbiz Hoa ngữ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Song song đó, Top 20 sao nữ được yêu thích nhất cũng nhận được sự tán thành từ dư luận. Về nhất là diễn viên hài kịch, MC Giả Linh. Giọng ca Tôn Yến Tư về hai và Củng Lợi xếp thứ ba. Thứ tự còn lại lần lượt là Viên Tuyền, Lưu Văn, Lâm Thanh Hà, Mạc Văn Úy, Trương Mạn Ngọc, Du Phi Hồng, Vương Tổ Hiền, Điền Phức Chân, Tôn Lệ, Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Lưu Diệc Phi, Thang Duy, Vương Phi, Quách Bích Đình, Hàn Hồng và Quách Thái Khiết.
Các nữ nghệ sĩ trên, nếu không được khen ngợi nức nở về tài năng thì cũng có cuộc sống đời tư đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, một số còn là tấm gương sáng cũng như là biểu tượng của showbiz Hoa ngữ.
Từ trái sang: Giả Linh, Mạc Văn Úy, Củng Lợi, Lưu Thi Thi đều được ghi nhận về sự cống hiến trong nghệ thuật và có đời tư trong sạch ẢNH: WEIBO NV, CHỤP MÀN HÌNH SINA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.