Ánh Dương - Bảo Bảo của 'Về nhà đi con' hẹn hò ngoài đời

01/08/2019 10:15 GMT+7

Fan của bộ phim Về nhà đi con không còn xa lạ gì với 'cặp chim ri quốc dân' Ánh Dương - Bảo Bảo.

Không chỉ trên phim, ngoài đời cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân cũng có mối quan hệ khá thân thiết và nhiều lần có những tương tác thân mật gây sốt cộng đồng mạng.
Tham gia chương trình 24 giờ thử yêu, cả Bảo Hân và Quang Anh đều khẳng định cả hai đang ở mức bạn bè thân thiết nhưng vẫn đồng ý trao cho nhau cơ hội để tiến thêm một nấc mới trong mối quan hệ hiện tại. Không có trở ngại gì cho giây phút đầu tiên đôi trẻ gặp mặt để bắt đầu ngày hẹn hò khi cả hai đã trò chuyện cùng nhau rất thân mật và tự nhiên.

Khác xa chàng Bảo nhút nhát, Quang Anh “tấn công thả thính” quyết liệt với Bảo Hân trong chương trình

Ảnh: BTC

Đôi trẻ khiến khán giả vừa bất ngờ lại vừa buồn cười vì vẫn như được nhìn thấy “cặp chim ri” đáng yêu, hồn nhiên và hài hước của Về nhà đi con. Ngay khoảnh khắc mở đầu, cặp đôi đã “đụng” ngay một thử thách từ chương trình đó là phải xưng hô “anh - em” dù cả hai bằng tuổi, nếu gọi nhau bằng “cậu - tớ” hay “mày - tao” thì hình phạt nhận được sẽ là một nụ hôn cho đối phương. Quang Anh không còn là chàng Bảo nhút nhát như trên phim mà thả thính rất quyết liệt với Bảo Hân, quan tâm cô nàng và còn nắm rõ được sở thích ăn uống của Hân. Chàng thì tích cực thả thính trong khi nàng thì cứ lạnh lùng dửng dưng. Ở cái tuổi 19, nhìn đôi trẻ hẹn hò, tán tỉnh ở cái tuổi lai giữa trẻ con và người lớn nên cái gì cũng ngô nghê mà vẫn lãng mạn làm sao.
Ánh Dương - Bảo Bảo của 'Về nhà đi con' hẹn hò ngoài đời

Bảo Hân vốn được xem là "Tomboyloichoi" với cá tính mạnh mẽ, cứng rắn trong khi đó Quang Anh lại là một chàng trai khá hiền lành và ấm áp

Ảnh: BTC

Sau màn chào hỏi chuyện trò, các thử thách hẹn hò của chương trình được đưa ra với cặp đôi trẻ. Cả hai cùng đi thuyền ngắm sông, sau đó nhận được 5 nhiệm vụ bí mật do khán giả gửi tới, ai không thực hiện được hết các nhiệm vụ sẽ bị đối phương yêu cầu hình phạt. Trước khi ra sông Sài Gòn, biết bạn diễn đói, Quang Anh cũng chủ động nhờ bác tài dừng xe để vào mua gà và nước cho bạn gái.
Ánh Dương - Bảo Bảo của 'Về nhà đi con' hẹn hò ngoài đời

Chính điều thú vị này khiến cho đôi bạn thân chiếm tình cảm không nhỏ của người hâm mộ

Ảnh: BTC

Luôn là người chủ động chăm sóc cho Hân, đổi chỗ thuận tiện, che nắng cho cô, quan tâm từng điều nhỏ nhặt, hành động ga lăng của Quang Anh đã phần nào ghi điểm trong mắt Hân dù trước đó cô nàng phũ phàng tuyên bố: “Quang Anh hoàn toàn không phải mẫu người lý tưởng của mình, không có cảm xúc”. Cùng nhau ăn trên xe, Hân còn tặng Quang Anh một nụ hôn đầy tương ớt vào tay. Trong suốt quá trình di chuyển cả hai cũng nắm tay nhau rất thân mật. Dường như mối quan hệ của cả hai đang trên đà tiến triển rất tốt.
Ánh Dương - Bảo Bảo của 'Về nhà đi con' hẹn hò ngoài đời

Không chỉ trên phim, cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân khá thân thiết và có nhiều điểm trùng hợp với nhau ngoài đời thực khiến cộng đồng mạng thi nhau "ghép đôi"

Ảnh: BTC

Quang Anh thiếu chút nữa thôi là có thể bất ngờ hôn má Bảo Hân, nhưng cô nhanh chóng né được. Phân cảnh ngọt ngào này khiến người xem nhớ lại một cảnh trong phim Bảo Bảo cũng từng xin được hôn Ánh Dương trong ngày sinh nhật và ngay lập tức bị cho ăn “táng”. Khán giả yêu thích “đôi chim ri” có thể theo dõi 24h thử yêu phát sóng trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.