Anh Quân, Mỹ Linh đỡ đầu dự án nhạc trẻ

02/07/2014 03:00 GMT+7

Young hit Young beat, một dự án âm nhạc đầy tham vọng dành cho những nghệ sĩ và công chúng trẻ tuổi được ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn làm “bà đỡ”, vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Young hit Young beat, một dự án âm nhạc đầy tham vọng dành cho những nghệ sĩ và công chúng trẻ tuổi được ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn làm “bà đỡ”, vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Anh Quân, Mỹ Linh đỡ đầu dự án nhạc trẻ
Nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh làm “bà đỡ” cho dự án âm nhạc Young hit Young Beat - Ảnh: BTC cung cấp

Album Những ngày hè rực rỡ gồm những ca khúc mới và cũ, mang năng lượng của những người trẻ. Họ là những nhạc sĩ sáng tác và phối khí “đang đi đầu trong thế hệ của họ” (như lời của nhạc sĩ Anh Quân): Dương Cầm, Phạm Hải u, Thanh Bình, Touliver, Slim-V…, và những giọng ca đang có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ trong giới trẻ: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Hoàng Tôn, Nhật Thủy, Anna Trương…

“Nhiều nước trên thế giới có nền công nghiệp âm nhạc phát triển đã không chỉ đi đúng hướng mà còn có sự tiếp nối thế hệ. Còn chúng ta, mỗi thế hệ luôn tìm cách an toàn trong nhóm riêng của mình. Tôi muốn thay đổi điều đó”, nhạc sĩ Anh Quân tâm sự. Theo tiêu chí “từ phòng thu đến sân khấu”, sau sự ra mắt của album, một live show sẽ diễn ra tại Sân khấu Lan Anh (TP.HCM) vào ngày 26.7. Không dừng lại ở đây, Young hit Young beat sẽ tiếp tục giới thiệu tới công chúng những gương mặt nghệ sĩ trẻ.

Minh Ngọc

>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung làm giám khảo Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân: “Tôi quen Thanh Lam từ thời cởi trần”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.