Anh trai tức giận vì bố ruột có ý tranh giành tài sản của Sulli

19/01/2020 08:02 GMT+7

Trên trang cá nhân, anh trai của Sulli cho hay bố ruột đang “dòm ngó” đến khối tiền của khổng lồ mà con gái để lại. Lúc sinh thời, người bố này không quan tâm đến nữ nghệ sĩ quá cố và còn không đến viếng tang cô.

Hơn 2 tháng sau khi Sulli qua đời, người hâm mộ lại đau lòng khi nghe câu chuyện xung đột gia đình xoay quanh tài sản của cô. Trên Instagram, anh trai của nữ ca sĩ kiêm diễn viên không giấu được sự bức xúc khi biết được người bố vô tâm đang muốn hưởng lợi kinh tế từ cái chết của con gái.
Anh phẫn nộ viết: “Tôi muốn tự giữ nỗi buồn về sự ra đi của em gái cho riêng mình thôi. Vậy mà sao kẻ được gọi là bố của chúng tôi lại có thể bàn bạc những vấn đề liên quan đến tiền của em ấy với người quen, trong khi ông còn không đến viếng mộ em ấy... Nếu chúng ta đã là người dưng rồi thì hãy sống như những người xa lạ đi”.
 

Anh trai thứ hai của Sulli từng lộ diện trên một show truyền hình

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Anh trai của Sulli cũng cập nhật hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trao đổi giữa bố gửi cho bạn bè. Đoạn chat cho thấy ông và mẹ của người đẹp quá cố có tranh cãi về tài sản của cô để lại. Bố của hai anh em cầu nguyện dùng số tiền này cho lợi ích xã hội. Ông liên tục nhấn mạnh niềm tin với một tôn giáo và lấy đức tin này để khẳng định ý muốn của bản thân.
Được biết, bố mẹ Sulli ly hôn từ khi cô còn nhỏ và nhanh chóng lập gia đình mới. Suốt quãng thời gian trưởng thành, sao phim Gửi người xinh tươi đều thiếu vắng tình thương của bậc phụ huynh. Hai anh trai là người thân thiết nhất với cô. Anh trai thứ hai của mỹ nhân 9X từng lộ diện trong một show truyền hình của em gái.
Trước lúc mất, cựu thành viên nhóm f(x) sống với anh trai lớn ở căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam (Hàn Quốc). Thậm chí, trong tang lễ, anh trai cũng túc trực cạnh linh cữu và bố Sulli không hề xuất hiện.

Dư luận thương xót cho Sulli khi bị bố ruột lợi dụng dù đã qua đời

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cách đây không lâu, một số cơ quan truyền thông đã tiết lộ bố mẹ Sulli xảy ra xung đột vì việc thừa kế tài sản của con gái bạc mệnh. Theo Sina, tiền của mà cô sở hữu rơi vào khoảng hơn 30 triệu nhân dân (hơn 102 tỉ đồng). Trên giấy tờ, bố mẹ nữ nghệ sĩ đều có quyền thừa hưởng khối tài sản khổng lồ này.
Chiều 14.10.2019, Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc). Cô treo cổ tự sát khi mới 25 tuổi. Quản lý xác nhận cô thường xuyên chịu đựng căn bệnh trầm cảm trước khi lựa chọn ra đi vĩnh viễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.