Bà Dung Bình Dương: 'Kiều Minh Tuấn xin lỗi không thật lòng'

Thành Long
Thành Long
16/10/2018 11:37 GMT+7

Sau khi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lên tiếng xin lỗi, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Chiều 14.10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về những ồn ào với An Nguy thời gian qua. Trong buổi gặp gỡ, Kiều Minh Tuấn phủ nhận đem chuyện tình cảm ra để PR cho phim và cho biết mối quan hệ với diễn viên Chờ em đến ngày mai là do "say nắng". Nam diễn viên cũng lên tiếng xin lỗi khán giả, người hâm mộ và đặc biệt là nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con vì những ồn ào của mình gây ảnh hướng đến doanh thu và tiếng tăm của đoàn phim.
Liên lạc với bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định cuộc gặp gỡ này thiếu thiện chí và lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn chưa thật lòng. Cụ thể, bà Dung Bình Dương chia sẻ: “Lời xin lỗi này chưa thật, bâng quơ trên báo chí. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng muốn xin lỗi để lấy lại hình tượng của mình trong khán giả thôi. Giữa tôi với Cát Phượng không có gì cả, chúng tôi chỉ biết nhau qua điện thoại thôi chứ chưa gặp mặt. Thực tế trên pháp lý Cát Phượng cũng không phải là quản lý của Kiều Minh Tuấn, nhưng theo yêu cầu Kiều Minh Tuấn thì khi sắp xếp lịch quay phải thông qua Cát Phượng. Tôi chưa xem hết clip vì tôi căng thẳng, sợ scandal xảy ra quá nhiều. Còn về việc xin lỗi như vậy tôi thấy không đúng theo phong tục Á Đông”.
Trước đó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về những ồn ào với An Nguy thời gian qua Ảnh: Hiền Trần
Nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con thẳng thắn cho biết vẫn sẽ tiến hành khởi kiện dù phía diễn viên Em chưa 18 có xin lỗi hay không. Nữ doanh nhân chia sẻ bà muốn làm rõ vấn đề này để cơ quan công quyền xác định được vi phạm của hai diễn viên. Bởi theo bà, chỉ khi có xác nhận tòa án thì phía nhà sản xuất mới được minh oan.
“Vì tôi không phải là người chuyên nghiệp về showbiz, nên khi gặp sự cố này tôi rất bơ vơ. Kể cả lúc tôi cần Kiều Minh Tuấn và An Nguy xin lỗi khán giả sau scandal nhưng hai bạn không nghe điện thoại. Khi tôi chia sẻ với đạo diễn thì đạo diễn nói cũng không liên lạc được với hai bạn”, bà bộc bạch.
Nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết hiện luật sư bên bà đang thu thập hồ sơ và khẳng định với hợp đồng đó thì đủ yếu tố để khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, nhưng cách xin lỗi của Kiều Minh Tuấn khô khan quá và không thật. Anh lên báo chí chia sẻ nhưng anh không xin lỗi người trong cuộc trực tiếp thì đâu có giá trị”, bà Dung nói.
“Sau buổi gặp gỡ, Cát Phượng liên hệ tôi xin lỗi và cho biết Kiều Minh Tuấn đang bệnh. Cát Phượng cũng buồn khi tôi phát biểu là không chấp nhận lời xin lỗi đó nên cô ấy có thiện ý muốn gặp, mời đi ăn nhưng tôi từ chối. Vì trong giai đoạn này, nếu tôi đi ăn với Cát Phượng hoặc Kiều Minh Tuấn thì người ta sẽ đánh giá tôi khác. Bây giờ nếu Kiều Minh Tuấn đến gặp tôi dù muộn màng nhưng tôi chấp nhận lời xin lỗi đó, còn kiện thì vẫn phải kiện”, bà nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.