Ba phim Việt ra rạp tháng 12

P.C.Tùng
P.C.Tùng
04/12/2018 09:30 GMT+7

Bên cạnh hơn 20 phim ngoại trong đó có nhiều phim hấp dẫn như Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người nhện: Vũ trụ mới), Rémi sans famille (Không gia đình)…, cùng ra rạp tháng này là 3 phim Việt: Mặt trời, con ở đâu?, Gái già lắm chiêu 2, Hồn Papa, da con gái . Tất cả làm nên một cuộc cạnh tranh sôi động mùa cuối năm.

Mặt trời, con ở đâu? khởi chiếu ngày 7.12, do đạo diễn Hữu Tuấn thực hiện, nội dung kể về A Tẻo (Huỳnh Đông đóng) - một người bị hạn chế trong việc giao tiếp, mưu sinh bằng nghề bán trái cây dạo và sống cảnh “gà trống nuôi con”. Phim mang thông điệp về tình phụ tử và nhắn nhủ các bậc làm cha mẹ đừng vì công việc mà bỏ bê con cái.
Gái già lắm chiêu 2 do bộ đôi Bảo Nhân - Nam Cito đạo diễn, công chiếu từ ngày 14.12. Phim có nội dung độc lập với phần 1 (2016), là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của “gái già” Ms.Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) - một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Diễm My 6X, Hứa Minh Đạt…
Bộ phim được mong chờ nhất là Hồn Papa, da con gái khi có sự góp mặt của hai ngôi sao phòng vé: Thái Hòa và Kaity Nguyễn. Phim được dàn dựng bởi đạo diễn người Nhật Ken Ochiai và nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Phim hài hước, xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Người mẹ quá cố của Châu vì muốn hai cha con yêu thương nhau hơn nên ra một lời nguyền khiến hai cha con hoán đổi vị trí: người này phải sống trong lốt người kia để cảm thông, thấu hiểu cho nhau. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài…, ra rạp ngày 28.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.