Bà xã Quốc Cơ sinh con thứ hai nặng hơn 3,3 kg

22/02/2020 16:38 GMT+7

MC Hồng Phượng vừa sinh bé thứ hai vào sáng 22.2 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Quốc Cơ bày tỏ niềm hạnh phúc vì được đồng hành cùng vợ trong lần vượt cạn này.

Được biết bé gái vừa chào đời tên là Giang Khả Vy, nặng hơn 3,3 kg. Quốc Cơ cho biết đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Hồng Phượng đã dần ổn định và đang nằm tại phòng hồi sức. Anh cũng không giấu được niềm vui khi đồng hành cùng bà xã trong lần vượt cạn này. Trước đó hai tuần, nam diễn viên xiếc đã hủy hết mọi show diễn để cùng vợ chuẩn bị cho sự chào đời của con gái.
Quốc Cơ cho biết con gái anh tên là Giang Khả Vy. Đây là cái tên do đích thân nam diễn viên xiếc đặt với mong muốn bé có tâm hồn cao thượng, năng lực và cách hành xử tinh tế. Khả Vy có tên gọi ở nhà là Dâu. Anh giải thích: “Vì khi mang bầu bé, Hồng Phượng rất thích ăn dâu cho đỡ nghén. Và đây cũng là món khoái khẩu của Bắp (con trai đầu của Quốc Cơ)". 

Có dịp đồng hành cùng Hồng Phượng trong lần vượt cạn này, Quốc Cơ thấy thương vợ hơn

Ảnh: NVCC

Sự ra đời của bé Khả Vy đã khiến hai bên nội ngoại phấn khởi bởi tính đến thời điểm hiện tại, gia đình nam diễn viên đã có đủ nếp tẻ. Riêng Quốc Cơ, anh hết sức hạnh phúc vì lần vợ mang thai thứ 2 này, anh đã có mặt để động viên và chăm sóc bà xã. Hiện tại sức khỏe hai mẹ con đã ổn định. Trước mắt, Hồng Phượng vẫn tạm ngưng mọi công việc để chu toàn trách nhiệm làm mẹ. Còn Quốc Cơ dự kiến sẽ nhận lưu diễn từ đầu tháng 4.
Trước đó, trên trang cá nhân, Quốc Cơ đăng tải bài viết chia sẻ về việc hoàn tất thủ tục nhập viện cho bà xã. Anh bày tỏ: “Bầu đã bắt đầu đau bụng từ tối qua, bảo nhập viện sớm nhưng cứ bảo là từ từ không sao vì các cơn đau này chưa tới lúc phải vào viện. Mình thì lo lắng cả đêm không ngủ còn bầu thì rất bình tĩnh đi tới đi lui tự làm mọi thứ. Hôm nay rất vui vì đã tự tay chuẩn bị mọi thứ từ gội đầu, nấu ăn, đi dạo cùng bầu để cho bầu cảm thấy thật thoải mái và nhập viện vào chiều nay. Khi sinh Bắp mình đã không có bên cạnh, giờ nghĩ lại thấy thương gì đâu, cố lên bầu nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.