Bae Yong Joon sắp cưới đồng nghiệp kém hơn chục tuổi

15/05/2015 13:17 GMT+7

(iHay) Công ty đại diện đã xác nhận Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ chính thức thành vợ chồng vào mùa thu năm nay.

(iHay) Công ty đại diện đã xác nhận Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ chính thức thành vợ chồng vào mùa thu năm nay.

>> 'Bản tình ca mùa đông' sắp ra mắt phần 2

Bae Yong Joon sắp cưới đồng nghiệp kém hơn chục tuổi - ảnh 1Bae Yong Joon vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn trong năm nay - Ảnh: AFP
Nguồn tin của Daily Sport ngày 14.5 cho biết diễn viên Bae Yong Joon đã quyết định kết hôn năm nay. Thông tin khiến cho các fan hâm mộ ngôi sao Winter Sonata - Bản tình ca mùa đông vô cùng phấn khích.
Ngay sau đó, công ty KeyEast Entertainment đã lên tiếng chính thức xác nhận. Theo đó, đại diện của cả Bae Yong Joon và Park Soo Jin cho biết nam diễn viên 42 tuổi và nữ diễn viên 29 tuổi đã chuyển từ tình đồng nghiệp sang quan hệ yêu đương từ hồi tháng 2. Trong khoảng thời gian ngắn, họ đã gắn kết và vun đắp tình cảm ngày càng sâu nặng.
Bae Yong Joon bị thu hút bởi tính cách vui vẻ và thấu đáo của Park Soo Jin còn cựu ca sĩ nhóm Suger thì yêu mến sự nhạy cảm và ấm áp của người yêu.
Cũng theo công ty này, hai bên gia đình đều ủng hộ cuộc hôn nhân và mong muốn lễ cưới chính thức được tổ chức vào khoảng tháng 9. Tuy nhiên, địa điểm và thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định.
Bae Yong Joon sắp cưới đồng nghiệp kém hơn chục tuổi - ảnh 2Park Soo Jin kém Bae Yong Joon 13 tuổi, mới đầu quân cho công ty của anh từ hồi tháng 3 năm ngoái - Ảnh: AFP
Dù chúc mừng Bae Yong Joon nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khá ngạc nhiên trước quyết định của anh. Bae Yong Joon là một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á. Sau thành công ở nghiệp diễn, ‘ông vua phim truyền hình Hàn’ Bae Yong Joon còn đầu tư trong ngành giải trí và trở thành chủ của công ty đào tạo và quản lý tài năng. Ngay Park Soo Jin cũng đầu quân cho công ty của Bae Yong Joon từ tháng 3 năm ngoái.
Trong khi đó, người yêu kém 13 tuổi của nam diễn viên không vượt trội. Cô tham gia nhóm nhạc Suger cùng Hwang Jung Eum rồi chuyển sang diễn xuất trong các tác phẩm như Flower Boys Next Door, The Blade and the Petal… nhưng đều ở vai phụ.
Bae Yong Joon sắp cưới đồng nghiệp kém hơn chục tuổi - ảnh 3So với chồng chưa cưới, sự nghiệp của Park Soo Jin kém thành công hơn nhiều - Ảnh: Instagram
Bae Yong Joon và Park Soo Jin không phải tình đầu của nhau. Bae Yong Joon từng hẹn hò đạo diễn và sản xuất sản phẩm âm nhạc Lee Sa Gang, rồi sau đó là tiểu thư Goo Soo Hee, con gái của phó chủ tịch tập đoàn công nghiệp LS và là cháu gái của cựu Chủ tịch tập đoàn điện tử LG.
Park Soo Jin thì từng qua lại với nhiều anh chàng bảnh bao nổi tiếng như cầu thủ Baek Ji Hoon, Yunho (DBSK) và Roy Kim.

Tạ Ban

>> 'Bản tình ca mùa đông' sắp ra mắt phần 2
>> Kim Hyun Joong phủ nhận hẹn hò đồng tính với Bae Yong Joon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.