'Bạn gái tin đồn' của ca sĩ Trường Vũ tham gia 'Duyên dáng Việt Nam'

29/11/2016 09:58 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia và cũng là một trong số những ca sĩ trẻ tuổi nhất của Duyên dáng Việt Nam 28 , Tố My cho biết cô rất hồi hộp xen lẫn háo hức.

Tố My sinh năm 1991 tại Đà Nẵng, từng đoạt danh hiệu Á quân Solo cùng bolero 2015 và là chị gái của Á quân Giọng hát Việt 2015 Tố Ny. Thời gian gần đây, "ngọc nữ bolero" vướng nghi án hẹn hò cùng ca sĩ Trường Vũ. Mặc dù cả Trường Vũ và Tố My đều né tránh truyền thông và chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm nhưng không ít người trong showbiz Việt thường xuyên chứng kiến cặp đôi tình tứ bên nhau.
Xuất hiện trong buổi tập luyện cho chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 diễn ra hôm 28.11, Tố My dịu dàng và đầy nữ tính trong bộ đầm đen. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu được vinh dự đứng trên sân khấu hoành tráng của Duyên dáng Việt Nam, cô khá hồi hộp nhưng cũng rất háo hức để hội ngộ khán giả thủ đô vào ngày 11.12 tới.
Trong chương trình, Tố My sẽ thể hiện hai tiết mục Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca và liên khúc Chiều xuân - Thì thầm mùa xuân. "Bản sao" của ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ: "Với một người trẻ 9X như tôi thì đây là một sự kiện hấp dẫn và khiến tôi rất hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho khán giả thưởng thức những tiết mục trọn vẹn nhất và đầu tư chỉn chu nhất". Khi được hỏi về nghi án tình cảm với ca sĩ Trường Vũ, Tố My cười e thẹn và xin phép từ chối trả lời.
Tố My tích cực tập luyện chuẩn bị cho tiết mục của mình
Cùng với Tố My, ca sĩ Đức Tuấn, Quang Linh, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Trọng Bắc, Hà Vân cũng đã ráo riết tham gia buổi tập luyện trước đêm diễn đang gần kề. Hai MC của chương trình là Ái Phương và Phan Anh cũng hứa hẹn mang đến những điều thú vị. Đây là lần trở lại của MC Phan Anh sau thời gian tham gia các hoạt động cứu trợ miền Trung.
Ca sĩ Quang Linh sẽ mang đến ca khúc Về Huế chiều xuân
Đức Tuấn với các "bài tủ" của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn
Hà Anh Tuấn sẽ thể hiện ca khúc Em ơi Hà Nội phố
Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ diễn ra hai suất, lúc 14 giờ và 20 giờ ngày 11.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.