Ban giám khảo ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’ nói về chiến thắng của H'Hen Niê

07/01/2018 08:26 GMT+7

Lần đầu có một hoa hậu cắt tóc tém, người dân tộc (Ê Đê) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên ban tổ chức cũng như các giám khảo cuộc thi đều khẳng định chiến thắng của H’Hen Niê là điều không khó hiểu.

Trưởng ban giám khảo là bà Xuân Trang nhận xét: “Tôi nghĩ mái tóc thì có thể dài ra theo thời gian 1-2 năm. Và tôi muốn mọi người biết rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là người có cống hiến cho cộng đồng cho nên về hình thức, về mái tóc thì sẽ thay đổi được. Bây giờ bạn ấy chưa đẹp thì tương lai sẽ đẹp nhưng điều quan trọng bây giờ là chúng tôi lựa người có trái tim, có khối óc và là một người truyền được cảm hứng. Đó phải là người muốn làm và chịu làm việc hết mình”.
Về việc tân hoa hậu không có vốn ngoại ngữ tốt như hai Á hậu nổi tiếng, bà cũng cho rằng đó là việc có thể khắc phục được. Mặt khác, H’Hen Niê được các giám khảo nhận xét là người ham học hỏi, chân thành và biết truyền cảm hứng nên việc cô đi thi nhan sắc quốc tế cũng không phải là điều không phù hợp. Theo bà Xuân Trang, việc H’Hen Niê đăng quang cũng sẽ trở thành trường hợp điển hình và là động lực để những người dân tộc thiểu số tự tin hơn khi tham gia các hoạt động xã hội, xóa bỏ mọi rào cản về quan niệm.
Giám khảo Phan Anh cũng cho biết anh rất thích mái tóc tém cá tính của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô ấy sẽ tự biết mình nên làm gì, nên để tóc ngắn hay dài. Anh cũng gửi lời chúc mừng đến top 3 chung cuộc và tin họ sẽ có một nhiệm kỳ thật tốt.
Người đẹp H’Hen Niê cũng có màn trả lời ứng xử top 5 gây tranh cãi, tuy nhiên ban tổ chức cho rằng mọi câu trả lời của H'Hen Niê đều xuất phát từ trái tim
Trong khi đó Giám đốc quốc gia của cuộc thi là Á hậu Dương Trương Thiên Lý lại tỏ ra khá bất ngờ khi mọi người gọi vẻ đẹp của H’Hen Niê là "lạ". Theo cô thì người đẹp này sở hữu khuôn mặt rất hài hòa của người Việt Nam, đậm chất Á đông. Mọi đường nét trên khuôn mặt của tân hoa hậu đều vừa phải và không có gì để gọi là Tây.
“Tôi nghĩ là H’Hen Niê sở hữu vẻ đẹp mà ngày càng nhiều bạn trẻ có được vẻ đẹp đó. H’Hen Niê cũng phải trải qua quá trình luyện tập công phu để có sắc vóc như hiện nay. Khi H’Hen Niê thi cuộc thi Vietnam's Next Top Model, thân hình cô ấy không được như bây giờ. Đứng trên sân khấu, cô ấy hoàn toàn tự tin với hình thể của mình. H’Hen Niê không phải là trường hợp cá biệt mà trong top 15 có khá nhiều cô gái như thế. Đó là một sự nuột nà mới mẻ và hiện đại. Một nét đẹp hoàn toàn khỏe khoắn. Là người phụ nữ hiện đại, các bạn nên mang nét đẹp đại diện cho tinh thần đó đến với giới trẻ để khuyến khích thói quen, lối sống lành mạnh bắt đầu từ cơ thể rồi đến tâm thức của các bạn”, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 nói thêm.
Đại diện ban tổ chức cuộc thi cũng thừa nhận Hoa hậu Hoàn vũ khuyến khích sự độc đáo ở người phụ nữ. Dương Trương Thiên Lý bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng ban giám khảo đã chọn cô ấy làm hoa hậu không chỉ vì cô ấy có hình thể đẹp, có cách truyền đạt có hồn mà còn là nhìn thấy ở cô ấy có một nụ cười ngọt ngào, giàu tình cảm. Chính điểm đó làm nên chiến thắng. Một người phụ nữ không chỉ cần có khuôn mặt đẹp, hình thể hoàn hảo mà còn cần có một trái tim nhân ái và kết nối được với tất cả mọi người chỉ bằng nụ cười hay ánh mắt. H’Hen Niê làm được điều đó. Và để làm được điều đó thì còn cần có thêm sự khiêm nhường. Sự khiêm nhường sẽ đưa các bạn đi xa hơn”.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng được đánh giá là người có sự khiêm nhường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.