Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc lên tiếng sau khi bị dọa 'xử đẹp'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
01/10/2018 15:18 GMT+7

Sau hai lần hôn nhân tan vỡ, Dương Yến Ngọc một lần nữa khiến các fan và bạn bè sốc khi công bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi với những từ ngữ nặng nề.

Cụ thể, cựu người mẫu đăng tải trên trang cá nhân: “Tôi đã yêu sai người. Giữa chúng tôi đã từng có hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc giả tạo... Tôi mệt mỏi và muốn chấm dứt mối quan hệ”.
Cho rằng mình đang bị chơi xấu, ở đoạn cuối dòng trạng thái, Dương Yến Ngọc nhấn mạnh: “Tôi cảnh cáo tất cả bạn bè K. đụng tới tôi dưới bất kỳ hình thức nào nhưng một khi tôi biết, tôi sẽ xử đẹp, không tha”.
Thời gian gần đây, người đẹp có những chia sẻ u buồn hoặc giận dữ trên trang cá nhân. Hôm 30.9, cô viết: "Người ta đồn rằng tui ghê gớm, đanh đá, hung dữ nhất Việt Nam. Tôi xin vào đây đính chính lại, nó không phải lời đồn. Nó là sự thật".
Sau một thời gian im ắng, tình cũ kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng về sự việc trên. Doanh nhân trẻ K. bức xúc: “Tôi thật sự khá bất ngờ trước những lời đe dọa và làm nhục từ một người từng là người yêu. Sau một thời gian đắn đo trước những lời lăng mạ liên tục của Ngọc trên trang cá nhân và báo chí đưa tin, tôi cảm thấy mình cần phải lên tiếng để lấy lại danh dự. Tôi làm điều này không phải mục đích để nổi tiếng nhưng nó ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống, gia đình và công việc nên nhất định tôi không thể bỏ qua”.
"Tôi có đủ bằng chứng để chứng minh những lời Ngọc nói là hoàn toàn vu khống”, K. khẳng định.
Trước đó khi còn hạnh phúc, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh mùa đầu tiên chia sẻ: “Khi ở bên nhau, chúng tôi rất dễ chịu, cứ muốn gặp lại và gặp nhiều lần rồi nảy sinh tình cảm. Tôi thấy bạn trai rất đặc biệt và có khí chất, đầy bản lĩnh và dũng cảm, đủ sức để che chở cho tôi”.
Tháng 12.2017, trên trang cá nhân, cô lần đầu công khai bạn trai mới kém 12 tuổi bằng dòng trạng thái ngọt ngào. Tuy nhiên không bao lâu sau, người đẹp họ Dương lại cho rằng bạn trai kém tuổi là người lăng nhăng và không có trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.