Diễn viên Chi Bảo quyên góp được 1,4 tỉ đồng để mổ tim cho bệnh nhi nghèo

08/09/2018 10:27 GMT+7

Buổi tiệc đấu giá từ thiện cho Quỹ hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo diễn ra tối 7.9 tại Huế đã thu về 1,4 tỉ đồng để mổ tim cho bệnh nhi nghèo.

Buổi tiệc đấu giá là hoạt động nằm trong giải Gofl Hiểu về trái tim do quỹ Hiểu về trái tim tổ chức nhằm quyên tiền hỗ trợ chi phí mổ tim cho bệnh nhi nghèo.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã tham gia buổi tiệc đấu giá, như: diễn viên Trương Ngọc Ánh (gương mặt đại sứ và là Giám đốc truyền thông Quỹ Hiểu về trái tim), vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - cựu người mẫu Thúy Hạnh, cựu người mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, MC Phan Anh, MC Phương Mai, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, người mẫu Thanh Hoài, danh thủ bóng đá Hồng Sơn, cựu siêu mẫu Đức Hải, diễn viên Thanh Trúc, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, Á khôi Áo dài Lệ Quyên, Hoa hậu Phan Thu Quyên…

Hieu-ve-trai-tim
Diễn viên Phương Mai và Trương Ngọc Ánh Ảnh NSCC

Trong buổi tiệc, gậy golf, đồng hồ cao cấp, bức tranh sơn mài Trái tim vàng có kích thước 63x120 cm của họa sĩ Đinh Quân… là những hiện vật được đưa ra đấu giá. Họa sĩ Đinh Quân chia sẻ, khi biết về ý nghĩa của chương trình mà Chi Bảo tổ chức, anh đã vẽ bức tranh phủ vàng để tặng cho chương trình.

“Mặc dù tác phẩm có tên Trái tim vàng nhưng mọi người lại không thấy hình trái tim trong bức tranh. Tôi vẽ những ánh nhìn đang lan tỏa và được kết nối với nhau bằng những sợi vàng, thể hiện thông điệp về sự san sẻ yêu thương giữa mọi người”, họa sĩ Đinh Quân nói.

Hieu-ve-trai-tim
Vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ Ảnh NSCC

Bức tranh của hoạ sĩ Đinh Quân được bán đấu giá với mức khởi điểm 3.000 USD và cuối cùng được một mua với giá 20.000 USD. Đây cũng là đồ vật có mức tiền đấu giá cao nhất trong buổi tiệc.

Ngoài ra, trong phần đấu giá từ thiện, chiếc đồng hồ cao cấp đã được Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 Thu Hoài mua với giá 6.000 USD.  Các vật phẩm khác như gậy golf, được trả giá 5.500 USD.

Hieu-ve-trai-tim
Cựu người mẫu Thúy Hạnh và danh thủ Hồng Sơn Ảnh NSCC

Bên cạnh phần đấu giá, nhiều nghệ sĩ đã quyên góp ủng hộ Quỹ hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo. Tổng cộng quỹ đã quyên được 1,4 tỉ đồng. Toàn bộ phí tham gia giải Goff Hiểu về trái tim và buổi tiệc đấu giá từ thiện đều dành để gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung phẫu thuật.

Do Số lượng bệnh nhi mắc bệnh tim ở khu vực miền Trung luôn cao hơn các địa phương khác nên nhiều năm qua, Quỹ hiểu về trái tim đã dành sự quan tâm nhiều hơn để hỗ trợ các em nhỏ ở đây được phẫu thuật. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.