Bạn trai tin đồn phản ứng bất ngờ khi cộng đồng mạng nhắc đến H'Hen Niê

05/02/2020 14:46 GMT+7

Tuấn Khôi được cộng đồng mạng đồn đoán là người yêu của H'Hen Niê. Mới đây, anh có phản ứng bất ngờ về thông tin này.

Thông tin H'Hen Niê có bạn trai nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thông qua những chia sẻ của mỹ nhân gốc Ê Đê về một nửa còn lại của mình cũng như những bức hình trên Instagram, cộng đồng mạng đồn đoán đó là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi, bạn thân của rapper Đen Vâu. Trong thời gian vướng tin đồn yêu nhau, H'Hen Niê và anh liên tục check-in tại một địa điểm. Thậm chí, Tuấn Khôi còn lộ bằng chứng về nhà mỹ nhân sinh năm 1992 để đón Tết. Điều đó khiến cư dân mạng mong chờ cả hai công khai chuyện tình cảm trong thời gian tới.
Không phải ngẫu nhiên mà dư luận đồn đoán Tuấn Khôi là bạn trai của H'Hen Niê. Thời điểm Tết, nhiếp ảnh gia đăng tải bức ảnh mà khi nhìn vào, mọi người dễ dàng nhận ra khung cảnh xung quanh là con đường quen thuộc về nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hay trong một lần đăng tải hình ảnh bạn gái, dù đã khéo léo che mặt nhưng dư luận vẫn dễ dàng nhận ra cô gái đó là H'Hen Niê bởi mái tóc ngắn quen thuộc. Chưa dừng lại ở đó, chiếc áo của cô gái này diện lại trùng khớp với chiếc áo H'Hen Niê mặc khi đi dạo trong vườn tiêu.

Tuấn Khôi liên tục check-in cùng địa điểm với H'Hen Niê

Ảnh: Instagram NV

Mới đây nhất, Tuấn Khôi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp giữa không gian bạt ngàn kèm theo dòng trạng thái: “Tình hình dịch có vẻ căng. Nói chứ bạn trai mình chụp tấm này đẹp”. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng chia sẻ: “Hen chụp nè" hay “Là Hen chụp đó, tui chắc luôn". Thay vì chọn cách im lặng, người yêu tin đồn của H'Hen Niê bất ngờ nhấn nút yêu thích bình luận này và hài hước chia sẻ: “Bạn trai anh đó. Hơi bị đẹp trai phải không em”.
Được biết H'Hen Niê công khai chuyện có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Thời điểm còn là sinh viên, tôi nghĩ mình sẽ sinh con trước tuổi 30. Nhưng mà bây giờ tôi thấy trước tuổi 30 mình còn nhiều cái có thể làm được, với lại tôi có nhiều đam mê khác như diễn viên chẳng hạn nên liệu kết hôn sớm thì có đúng không? Nhưng mà trời xui đất khiến thì tôi không biết được. Tôi luôn nói với anh tôi phải ưu tiên công việc vì tôi còn gia đình và phải chăm lo cho gia đình trước. Anh cũng thấu hiểu chuyện đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.