Băng Di lên tiếng bảo vệ Khổng Tú Quỳnh trước tin đồn 'đi khách', cặp đại gia

28/11/2019 18:41 GMT+7

Mới đây, Băng Di lên tiếng bảo vệ khi Khổng Tú Quỳnh bị đồn 'đi khách', theo đại gia bỏ người yêu cũ. Đồng thời, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng khẳng định đàn em không có mối quan hệ với đại gia nào.

Thông qua chia sẻ của Băng Di trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh dường như đang gặp khá nhiều áp lực khi vướng phải những đồn đại thất thiệt. Hậu ra mắt ca khúc mới, giọng ca Mãi mãi là một lời nói dối vướng phải tin đồn đang ẩn ý "tố giác" Ngô Kiến Huy bội bạc trong tình yêu cũ. Bởi trong sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ, phần lời bài hát được cho là khá đồng điệu với chuyện tình yêu không trọn vẹn của chính cô. Câu chuyện trong MV cũng khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng Khổng Tú Quỳnh đem chuyện tình cảm thật của mình vào sản phẩm mới, nhưng giọng ca Lạnh từ chối trả lời vấn đề này.
Kéo theo những lùm xùm đó, antifan còn gán ghép cho cô cặp đại gia nên chia tay với Ngô Kiến Huy, ăn bám người yêu trong thời gian dài. Nhiều người còn nói nữ ca sĩ "đi khách". Tuy nhiên thay vì bày tỏ cảm xúc trên truyền thông hay mạng xã hội, cô lại chọn cách giải tỏa bằng việc chia sẻ với bạn bè thân thiết.

Dòng chia sẻ của Băng Di thu hút sự quan tâm của công chúng

Ảnh: Chụp màn hình

Theo cuộc trò chuyện được Băng Di chụp lại, nữ ca sĩ sinh năm 1991 than thở với đàn chị về những tin đồn không hay: "Có đứa nào đi khách mà hèn như em không?". Đồng thời Khổng Tú Quỳnh cũng hài hước cho biết sẽ nhanh chóng thoát cảnh "ăn bám" nhà Băng Di: "Mốt em qua chị em sẽ đem đồ ăn".
Để bảo vệ đàn em trước những đồn đại ác ý từ dư luận, Băng Di đã đăng tải đoạn tin nhắn Khổng Tú Quỳnh than thở với cô về loạt ồn ào không mong muốn. Kèm với đó, cô chia sẻ: "Tội nghiệp con nhỏ, đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã, xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí tài chính nó có bao nhiêu, phải mượn ngân hàng để mua nhà mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với ''đi khách'' gì mà bèo quá vậy?".

Thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy liên tiếp đối diện nhiều những tin đồn sau chia tay

Ảnh: FBNV

Mối tình 8 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khiến khán giả tiếc nuối khi cả hai chia tay. Sau thời gian dài không xác minh bất kỳ điều gì và cũng hạn chế nhắc đến tên nhau, đến nay, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều đã thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện tình của mình.
Nói về mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ đó là khoảng thời gian rất nhiều cảm xúc, từ chuyện buồn đến chuyện vui nhưng cô vẫn luôn trân trọng, trân quý những điều đó. Cô không muốn chia sẻ nhiều đến công chúng và chỉ muốn giữ những buồn vui cho riêng mình. Về phía Ngô Kiến Huy, giữa nghi án phụ tình, nam ca sĩ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai nhắc đến bạn gái cũ. Cụ thể, anh chia sẻ MV của Khổng Tú Quỳnh và nhắn nhủ fan: "Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé". Có thể thấy, Ngô Kiến Huy khá thoải mái ủng hộ bạn gái cũ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.