Bằng Kiều ra Vũng Tàu mừng thọ nhạc sĩ Dương Thụ

14/02/2020 10:37 GMT+7

Nam ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh và nhạc sĩ Dương Thụ nhân dịp ông bước sang tuổi 78.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều chia sẻ loạt khoảnh khắc đi lưu diễn cùng đồng nghiệp. Nam ca sĩ còn đăng tải nhiều thông tin dành cho khán giả tự bảo vệ giữa mùa dịch Corona. Đáng chú ý, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chứng kiến thần tượng xuất hiện chung khung hình với nhạc sĩ đình đám Dương Thụ.
Được biết, Bằng Kiều đã đến tận nhà nhạc sĩ Lắng nghe mùa xuân về để thăm hỏi và mừng thọ ông. Nam ca sĩ thu hút khán giả với ngoại hình trẻ trung cùng phong cách ăn mặc giản dị và gần gũi. Trong khi đó, nhạc sĩ Dương Thụ xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, được người hâm mộ nhận xét trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
Tiết lộ về sự kiện đặc biệt này, Bằng Kiều chia sẻ: “Chú bảo chú chuyển ra Vũng Tàu ở, thế là xách ba lô ra thăm chú. Thế nào lại đúng sinh nhật 78 nồi bánh chưng của chú. Vui thế chứ lị”. Ngoài ra, anh cũng dành lời chúc tốt đẹp cho người đã tạo ra nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của mình: “Chúc chú luôn khỏe, trong sáng y như cũ”.

Bằng Kiều cùng nhạc sĩ Dương Thụ trong một khung ảnh khiến fan thích thú

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc đáng nhớ giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bình luận trên bài đăng, một khán giả cho biết: “Xin chào và xin hỏi thăm sức khỏe nhạc sĩ Dương Thụ. Chúc ông luôn mạnh khỏe. Lâu quá mới thấy nhạc sĩ”. Ngoài ra, một người dùng cũng bày tỏ: “Bằng Kiều giống chú quá, chúc mừng sinh nhật chú, chúc chú luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc bên các con, các cháu”.
Nhạc sĩ Dương Thụ sinh năm 1943, ông từng giành được 2 đề cử tại giải Cống hiến. Những nhạc phẩm của ông luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt cũng như tạo được dấu ấn riêng. Nam nhạc sĩ gây ấn tượng với loạt sáng tác bất hủ: Mong về Hà Nội, Ru em bằng tiếng sóng, Tháng tư về, Bài hát ru mùa xuân, Lại gần bên em, Vẫn hát lời tình yêu… Ngoài ra, các sáng tác của ông còn người đưa nhiều nghệ sĩ trở nên nổi tiếng như: Lệ Quyên, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Bằng Kiều...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.