Bảo Anh phát hành ca khúc buồn sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

28/10/2017 14:55 GMT+7

Trên trang cá nhân, giọng ca Anh muốn em sống sao đăng tải hình ảnh mới nhất trong MV sắp phát hành vào đầu tháng 11. Ca khúc lần này có nhan đề Sống xa anh chẳng dễ dàng đầy ẩn ý.

Theo tiết lộ của Bảo Anh, người sáng tác ca khúc này cho cô không ai khác chính là Mr. Siro. Sống xa anh chẳng dễ dàng là lời tự sự của một cô gái khi một nửa của mình đã đi mất. Ca từ của bài hát kể về cuộc tình đã qua nhân vật nữ ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau. Cuối cùng, nữ chính cũng đành chấp nhận cuộc tình ngọt ngào đã chấm dứt.
Ngay sau khi hé lộ thông tin và hình ảnh đầu tiên của Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bảo Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cô xuất hiện với hình ảnh đẹp, buồn và mong manh có hơi hướng cổ điển với chiếc váy khoe hờ bờ vai trần. Người đẹp cũng dùng câu hát: “Nặng lời nhau đau vỡ trái tim, người tổn thương không về” để minh họa cho bức ảnh đặc biệt này. Nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội cho rằng sản phẩm lần này của nữ ca sĩ như là được viết riêng cho chính chuyện tình buồn của cô và Hồ Quang Hiếu.
Biểu cảm ưu tư của Bảo Anh sau khi chia tay người yêu
Vì ca từ và nhan đề Sống xa anh chẳng dễ dàng của bài hát khá “khớp” với hoàn cảnh hiện tại của Bảo Anh. Trong một bài phỏng vấn về chuyện kết thúc với người yêu, Bảo Anh đã bật khóc cho rằng mình chọn đúng người nhưng chưa yêu đúng cách. Hồ Quang Hiếu cũng thừa nhận mình còn rất yêu bạn gái nhưng do cả hai có quá nhiều sự bất đồng nên khó có thể bên nhau tiếp.
Nhiều nghệ sĩ như Hương Tràm, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh, Vũ Ngọc Đãng... dành nhiều sự quan tâm và lời khen cho hình ảnh cùng sản phẩm sắp ra mắt của Bảo Anh. Sống xa anh chẳng dễ dàng sẽ ra mắt vào ngày 1.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.