Bảo ‘ngậu’ trong Người phán xử đóng MV, chưa được nhận tiền cát-sê

11/01/2020 13:10 GMT+7

Diễn viên Bảo Anh nổi tiếng với vai diễn Bảo “ngậu” trong phim Người phán xử bất ngờ tham gia MV Nợ duyên yếm đào cùng giọng ca đến từ Kinh Bắc Mai Thương.

MV Nợ duyên yếm đào gồm 3 ca khúc Câu quan họ người ơi, Hội làng, Mùa xuân quan họ, được làm theo kiểu một bộ phim ca nhạc với khung cảnh hội xuân của miền quê Kinh Bắc đậm nét văn hoá truyền thống, đặc biệt là văn hoá quan họ.

Ca sĩ Mai Thương từng đoạt giải 3 cuộc thi Sao Mai dòng nhạc dân gian 2017 xuất thân từ miền quê Kinh Bắc. Cũng chính bởi vậy, cô muốn được đưa văn hóa quê hương mình vào sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.

Mai-Thuong

Mai Thương bưng khay trầu têm cánh phượng do chính tay cô têm

Ảnh NSCC

MV Nợ duyên yếm đào khắc họa câu chuyện tình đẹp của một cặp liền anh, liền chị thời xưa. Họ chơi với nhau từ thuở ấu thơ, rồi qua những lần đi chơi, đi hát giao duyên tại các hội làng, họ trao tình cảm cho nhau và rồi phải chia xa, bởi người quan họ đã có một lời nguyền “quan họ không lấy nhau”, cho nên, dù có “phải lòng nhau, dùng dằng không muốn rời” thì vẫn cứ không thể là một đôi vợ chồng được.

Nhân vật nam chính do Bảo Anh đóng. Trong khi, vai nữ chính do ca sĩ Mai Thương thể hiện. 

Thắc mắc về tiền cát-sê mời diễn viên nổi tiếng của phim Người phát xử, Mai Thương cho hay: “Đến giờ tôi vẫn còn chưa đưa tiền cát-sê cho anh nữa. Tôi thấy may mắn khi được diễn xuất cùng anh Bảo Anh. Anh đã hướng dẫn và giúp tôi thể hiện tròn vai diễn trong MV”.

 Hỏi Bảo Anh đã hướng dẫn nữ ca sĩ vốn chưa quen với diễn xuất như thế nào, anh cười nói: “Đơn giản là tôi chỉ nói Mai Thương hãy cứ nhớ về tình yêu cũ nào đó có thể đã lâu, hoặc mới gần đây, để có cảm xúc thật nhất'.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.