Báo Thanh niên phát động cuộc thi viết 'Sống đẹp' với tổng giải thưởng 260 triệu đồng

25/03/2021 15:41 GMT+7

Cuộc thi viết Sống đẹp chính thức nhận bài dự thi từ ngày mai 26.3.2021 đến hết ngày 31.7.2021 dành cho bạn đọc mọi độ tuổi đang sinh sống tại Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26.3.1931 - 26.3.2021) với rất nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, chiều 26.3 tại TP.HCM, Ban Biên tập Báo Thanh Niên trang trọng tổ chức lễ phát động cuộc thi viết với chủ đề Sống đẹp.
Cuộc thi được sự đồng hành của hai thương hiệu lớn là Công ty One IBC và Công ty CP Tôn Đông Á, cùng nhà hảo tâm Lê Văn Lực và bạn hữu - những tấm lòng luôn hướng về cộng đồng, từng sát cánh nhiều năm liền với các hoạt động thiện nguyện, đã cùng Báo Thanh Niên chung tay tổ chức cuộc thi viết Sống đẹp đầy ý nghĩa và nhân văn này.
Hoa hậu H’Hen Niê  thành viên Ban giám khảo Cuộc thi viết Sống đẹp

Hoa hậu H’Hen Niê - thành viên Ban giám khảo Cuộc thi viết Sống đẹp

Nội dung bài viết dự thi là những câu chuyện người thật, việc thật, được thể hiện nội dung về một nhân vật/ tập thể đã có những hành động đẹp, thiết thực giúp đỡ cá nhân/cộng đồng để cho cuộc sống ngày một tốt hơn, góp phần lan tỏa những câu chuyện đầy tính nhân văn trong cuộc sống thường nhật…, với tổng trị giá giải thưởng là 260 triệu đồng.
Cuộc thi viết Sống đẹp có sự tham gia của nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, nhà văn Trầm Hương và hoa hậu H’Hen Niê trong thành phần Ban giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.