Bảo Thy sexy táo bạo đối lập với chị dâu hot girl

07/05/2018 11:57 GMT+7

Nếu 'bà mẹ một con' Trang Pilla ngày càng chín chắn và đằm thắm thì 'công chúa bong bóng' gây sốc với trang phục mỏng tang, khiến khán giả xem cô biểu diễn phải... hồi hộp.

Tối 6.5, Bảo Thy xuất hiện tại một sự kiện của anh ruột cùng chị dâu. "Khách mời" này gây ồn ào hơn cả chủ nhân bữa tiệc bởi trang phục ren xuyên thấu, “đốt cháy” sân khấu với màn trình diễn sôi động, quyến rũ bản hit Là con gái phải xinh.
Qua sự kiện cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa chị dâu - em chồng nhà Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Bảo Thy còn bày tỏ sự hãnh diện vì có được một người chị dâu tài giỏi. Trước đó, khi có những lời lẽ không hay của dư luận hướng về hot girl Trang Pilla, Bảo Thy cũng đã lên tiếng bênh vực.
Dù cẩn thận mặc với vớ da nhưng Bảo Thy vẫn khiến người xem lo lắng khi cô lắc lư theo từng động tác Ảnh: Gấu
Không chỉ có thế, Bảo Thy còn bày tỏ ngưỡng mộ chị dâu doanh nhân Ảnh: Gấu
Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2018, hot girl Trang Pilla đã sinh con gái đầu lòng Ảnh: Gấu
Trang Pilla và Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) cũng rất phù hợp tính cách Ảnh: Gấu
Từng là người kiên định với hình ảnh trong sáng, thế nên hình ảnh sexy táo bạo gần đây của Bảo Thy khiến nhiều người thắc mắc. Quán quân cuộc thi The Remix giải thích đến tháng 6 này thì cô bước sang tuổi 30, một lứa tuổi không còn trẻ để đi theo con đường ngây thơ, nhẹ nhàng. Do đó, cô muốn hình ảnh trước công chúng thật khác: quyến rũ nhưng vẫn đằm thắm và trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.